Cô Bạn Học

Tác giả: Anh Thy

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Như Mai; Mộng Thi; Thanh Tâm; Phi Nhung; Nguyên Vũ; Trần Cao; Quốc Đại

Em bảo anh nếu em là nữ hoàng. Anh xin gì thì em sẽ ban cho. Nhưng nói trước không nhường ngôi đâu nhé. Vì vua thường hay chọn lắm cung phi. Và một hôm em ghé đến thăm anh. Sợ mẹ cha hay chuyện của đôi mình. Anh nói.

Buông Xuôi

Tác giả: Anh Thy

Ca sỹ thể hiện: Phượng Vũ; Nhật Trường

Em ơi tình hết rồi còn chi để nói không em. Xưa em đừng hát bài biển khơi không hoa màu trắng. Thì anh đâu có mang bao nhớ thương yêu. Thuyền lòng hôm nay tan tác như lá úa. Sao em đành cúi mặt để anh nghe những bơ vơ.

Bốn Màu Áo (4 Màu Áo)

Tác giả: Anh Thy & Thanh Viên

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Tâm Đoan; Phương Hồng Ngọc; Hợp Ca

Một lần anh, đến thăm em. Lúc gió mưa, rơi đầy ngoài thềm. Lúc chúng ta, hy vọng thật nhiều. Nên áo em đẹp, màu xanh. Rồi một lần, ước mơ, mai sau. Lúc pháo yêu đương, nhuộm, màu đường. Lúc đón cô dâu, về nhà chồng.

Biển Tuyết

Tác giả: Anh Thy

Ca sỹ thể hiện: Hồng Trúc; Phi Nhung; Chưa Biết; Ba Chéo; Ba Chéo Với X32; Thanh Tuyền; Ngọc Hương

Sóng cao giăng đầy, con tàu ngã nghiêng trong vòng mưa bão... Rồi tàu lạc bến, lênh đênh trôi dạt theo sóng vào miền tuyết băng... Tuyết rơi ngăn đường về để tàu anh đi lạc lối;. Tuyết xinh như lần đầu mình gặp.

Anh Về Một Chiều Mưa (Em Về Một Chiều Mưa)

Tác giả: Duy Khánh & Anh Thy

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Ngọc Minh; Khánh Ly

Giữa lòng mưa chiều người đã về đây. Gió bạt núi rừng tìm cánh hoa phai. Người về, quê hương xanh ngàn lá, hoa xuân vương mầu má người em ngóng chờ. Có phải chúng mình hẹn ước từ lâu. Sẽ trọn bước đời đẹp ánh trăng sao.

2 Pages<12