Người Đi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Người đi mưa bay buồn theo dáng người. Người đi khuất bóng ai còn ngất ngây. Người đi trong tôi từng chiều mây chết. Tôi nghe nhịp đời tan vỡ. Trong tôi chỉ còn tiếc nhớ. Người đi mưa bay lòng tôi rã rời. Người đi tôi.

Người Phụ Tình Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Nguời phụ tình tôi, bước theo một hình bóng mới. Để cuộc tình thơ chết khi ngày tôi xa người. Chiều đông buốt giá, con đường nào về xa quá. Còn chút cỏ hoa cũng theo tình cũ phai tàn. Người phụ tình tôi, đêm về còn hồng.

Nhớ Gì Không Em (Nhớ Gì Không Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Một ngày mùa đông sang lạnh buốt muôn cỏ cây. Một ngày đợi em hình bóng em giờ đâu. Gió mưa sao lạnh lùng, phố xưa sao hững hờ. Biết chăng nơi này, ta lặng chết theo ngày tàn phai. Tình nồng gủi em nhờ gió mây đưa.

Nhớ Người

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Nhớ người, tiếng gió thổi qua (cho) lòng .. Nhớ mùi hương, ôi buồn đến thế. Nhớ người, thấy bóng ai trên đường chiều. Ngỡ là em, ôi tim nhói đau. Nhớ người, trong nắng lung linh giọt buồn. Nhớ nụ cười ai, ôi hiền đến.

Ôi Tình Buồn

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Tình buồn chợt dâng trong mắt em chỉ một tối đen. Tình buồn giờ đây chỉ có em ôi tình lẻ loi. Tình sầu giờ đây ta với ta muôn loài rất xa. Anh ở nơi chốn nao. Giờ chỉ có mình em thôi. Tình sầu giờ đây em mất anh hỏi.

Phố Xưa

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Chiều nay tôi lang thang. Trên phố vắng nghe âm thầm. Buồn dâng trong tâm tư. Như thương nhớ một thời đã qua... Nghe bâng khuâng những chiều vàng lạnh lùng. Đếm lá úa trên đường sao nhớ thương. Chiều nay. Chân bơ.

Quê Hương Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Chiều nay buồn đứng nhìn. Về nơi tận cuối trời. Chạnh lòng nhớ quê xưa. Buồn vui sao tiếc nhớ. Một thời tôi dấu yêu. Chiều quê vẫn ngóng chờ. Người thương thì vẫn đợi. Hàng cây lá vẫn xanh. Ngạt ngào hương hoa sữa.

Quê HươngTrong Nỗi Nhớ

Tác giả: Ngọc Loan

Chiều nay buồn đắm nhìn Chạnh lòng nhớ quê tôi Chiều quê thì vẫn đợi lá vẫn xanh ngất ngây một ngày hè tôi yêu chỉ còn thiếu bóng tối Chiều quê nhà vẫn đẹp hiền hòa

Thiên Đàng Đã Mất

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Bao năm qua rồi tình yêu nay chỉ là bóng tối. Bao năm mịt mùng kỷ niệm còn thoáng mơ hồ. Cố nhớ lại nhiều chỉ nhạt nhòa lệ rơi. Chỉ còn môt vùng trăng tối. Kỷ niêm giờ thành xa xôi. Đã tàn một giấc mơ đời. Bao năm.

Tiếng Hát Trong Chiều

Tác giả: Ngọc Loan

Chiều êm rơi trên phố. Tiếng hát em khẽ vang trong sương buồn. Làm hồn ai chơi vơi. Tiếng em ru thoáng trong cơn gió nào. Lòng chợt nghe bâng khuâng. Nước mắt tôi hay vì gió sương bay. Nghe tiếng hát chạnh lòng. Về.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Loan