Hạnh Phúc Trở Về

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Tô Minh Thắng

Ngày tháng nào tôi nhìn tôi chơi vơi. Tôi nghe mùa đông đang trở về. Tôi nghe mùa đông lạnh giá (buốt) trái tim. Bóng dáng của em mang tôi trở về. Hạnh phúc nào sưởi ấm trái tim khô. Em đến ánh sáng tình yêu. Em đến.

Hoài Niệm Dấu Yêu

Tác giả: Nhạc Ngọc Loan, thơ Nguyễn Thị Thanh Cảnh

Cây lim trường cũ có vàng hơn xưa. Ta không về nữa hoài niệm nhạt phai. Ngày xưa hai đứa đi về chung đôi. Bây giờ mỗi đứa đi về mỗi nơi. Thuở ấy yêu nhau tình xanh như cỏ. Bây giờ lạc nhau tình bay theo gió. Tìm về kỷ niệm.

Khi Anh Xa Rồi (Khi Em Xa Rồi)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Khi anh quay mặt. Tâm hồn tôi bối rối. Khi anh quay mặt. Mặt trời cũng buồn hơn. Khi anh xa rồi. Hạt bụi nào trong mắt. Khi anh mịt mùng. Tôi chỉ còn cơn đau. Khi anh quay mặt. Nên hồn tôi héo úa. Khi anh quay.

Khi Ta Buồn Sầu

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Khi ta buồn sầu. Từng giọt hạnh phúc ở tận chốn nao. Khi ta rơi lệ. Nhìn đâu cũng thấy trống vắng trong tim. Khi ta chán chường. Nhìn đâu cũng thấy chỉ còn quạnh hiu. Khi ta mỏi mệt. Chỉ còn cơn gió khiến ta thêm.

Không Còn Lối Đi Về

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Không còn lối đi về. Đường chiều mùa thu, đường chiều lá rụng. Không còn những cơn mơ. Theo ta trên lối vàng lá thu về. Trong ta chỉ có sầu héo đôi vai. Trong ta chỉ có buồn nát con tim. Mùa thu đến. Lòng ta không.

Kỷ Niệm Ngày Xanh

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn

Một chiều đi rong chơi trên con đường kỷ niệm. Nhìn hàng cây xanh lá, nhìn trời mây trắng bay. Tôi chợt ôm nuối tiếc ngày xưa đã qua nhanh. Nhìn hàng cây xanh lá khép mình đứng lặng yên. Làm lòng tôi xót xa, kỷ niệm.

Lặng Nghe Tôi Hát

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Này em lặng nghe tôi hát. Bài hát này có làm em buồn. Này em lặng nghe tôi hát. Bài hát này có làm em vui. Đôi khi bối rối trong đời. Em ơi tựa vào những bài ca. Để lòng còn chút yêu đời. Để tấm lòng hòa với tiếng.

Mãi Xa Kỷ Niệm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Người đi đi mãi không về kỷ niệm. Trở về năm tháng mong tìm thấy mình. Thì ra năm tháng cuốn ta đi thật xa, xa mất rồi ngày vui xưa cũ. Người đi đi. mãi cuối đường đừng nhìn. Nhìn dòng sông cũ không tìm thấy mình.

Một Chuyến Xe Đêm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hà Trần

Một chuyến xe đêm đưa em tôi về phố nào. Một chuyến xe đêm để rồi từ nay xa cách. Một chuyến xe đêm, em ơi tan nát lòng. Một chuyến xe đêm, chia ly ôi rất vội. Người đã ra đi đêm nay trời rất lạnh. Người đi vội vã như.

Một Ngày Yêu Em (Một Ngày Yêu Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Một ngày yêu em rũ hết phong sương, một ngày yêu em ánh nắng chan hòa, một ngày yêu em thôi hết đau thương, chỉ cần yêu em tâm hồn bình yên. Một ngày yêu em cơn bão qua đi, lòng chợt thênh thang trong ánh mắt hiền, lòng.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Loan