Nỗi Ngu Ngơ Của Tôi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Nhiều khi tôi ngu ngơ quá. Tôi mãi theo em trong nắng trong mưa. Nhiều khi tôi ngu ngơ quá. Theo tóc em bay, trên phố rộng dài. Đạp xe theo em muôn lối. Tôi không dám nói. Yêu em thật nhiều. Từ xa nhìn em rồi ngắm.

Nhớ Về Đà Lạt

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Về đứng bên dòng sông. Bỗng nhớ nguồn suối nhỏ. Một thoáng hương từ xa. Là nhớ thành phố hoa. Ngồi hát trong chiều mưa. Bỗng nhớ màu nắng lụa. Nhớ về từng bàn tay. Nhóm lửa ấm trời đêm. Này em. Dù xa. Dù xa quê.

Nhạt Phai thứ 50

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Hai mươi năm qua, tôi còn lại tôi. Chiến tranh một thời, chưa biết mặt thù. Tuổi trẻ tôi đi, một trời âm u. Bên hố bom sâu, đâu người yêu dấu. Ba mươi năm qua, tôi còn là tôi. Chỉ thấy quê hương nơi chốn xa xôi. Một.

Ngoại Đã Đi Xa

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Song Hải; Song Hà

Ngoại đã đi xa. Lòng con u hoài. Vọng từ thinh không. Tiếng chuông buồn rơi. Ngoại đã đi xa. Nhớ thương dâng trào. Con đứng trong chiều khóc riêng con. Ngoại đã đi xa. Buồn trong kinh cầu. Một trời yêu thương. Khép.

Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Một ngày nào nắng vừa vương tơ. Là ngày mình vẫn còn ngây thơ. Tuổi xuân đẹp như nắng mai. Trên áo tuổi thơ. Là mặt trời lúc vừa lên ngôi. Và nụ cười thắm màu môi tươi. Mắt ai vừa in ánh hồng yêu đời. Kìa nhà ai.

Mưa Xa

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Mưa còn rơi rớt hoài. Mình ta lạc loài bước chân. Tình yêu từ nay đã xa. Còn đâu ngày xưa. Ước mơ nhỏ nhoi? Thôi từ nay cách lìa. Hạt mưa dài thêm chân bước. Người ơi còn chi đâu nữa. Hãy quay về đi. Mưa hoài.

Một Thoáng Huế

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Đường em đi áo lụa mát khung trời. Nhẹ miên man tình nồng trên áo bay. Dòng sông trăm năm buồn vui biết bao lần. Đời bao phong sương trầm trầm con nước trôi. Chiều em đi nắng đổ trên đồi. Ngàn thông reo thì thầm như.

Mẹ Gánh Tình Quê

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hồng Quang

Mẹ tôi nặng gánh tình quê. Đò chiều bến nước. Bóng tre cuối làng. Gánh sương vai nặng. Gánh trời mai. Gánh sao xa vời. Gánh trời đêm. Thương con thơ ngây. Mẹ gánh chiều xuống. Cho con đùa chơi trên đồng bao la.

Góc Này Của Em (Góc Này Của Anh)

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Góc này em ngủ mồ côi. Bốn bề là một trời gió. Có em tôi co ro. Mong manh thân gầy gò. Nào ai biết em lẻ loi. Góc này em còn ngẩn ngơ. Giấc nào em vừa chợt thức. Có em tôi long đong. Yêu thương như bụi mờ. Để đêm.

Dòng Sông và Tình Tôi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Một dòng sông. Cho tôi nhớ hoài tuổi thơ. Một tình yêu. Cho tôi biết buồn và nhớ. Một dòng sông còn sóng ru bờ. Mà tình tôi hờ hững quá người ơi. Một dòng sông. Cho tôi thấy đời là thơ. Một tình yêu. Cho tôi khóc.

3 Pages<123>