Duyên Tình

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Thảo; Trịnh Nam Sơn; Chưa Biết

Tình trao em chiếc hôn êm đềm ấm môi mềm. Hồn chơi vơi tiếng yêu gọi mời đến trong đời. Và anh mang dấu yêu mong chờ vào từng đêm mơ. Ánh mắt vời vợi như sóng ngàn khơi. Ngàn đời mãi vỗ về thiết tha ru em say đắm. Ngày.

Em Xinh Nhất Đêm Nay

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Đã sắp hết một buổi tối em vẫn loay hoay bên gương. Nhìn em phấn son thật kĩ ,đắm đuối vuốt tóc bay bay. Quay qua anh em hỏi anh thấy em thế nào. Và a đã nói cánh hoa xinh đêm nay là em thôi. We go a party and everyone.

Giáng Tiên

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn; Chưa Biết

Ngàn mây bay vương mái tóc êm trùng dương xanh. Trong đôi mắt em chợt nghe vấn vương hồn say ngây ngất. Ngỡ uống đôi môi em nồng nàn hương thơm nhẹ nhàng đôi ta. Ngân phím tơ ngọt ngào lòng dâng bao ý thơ. Tình ca anh.

Giòng Sông

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Giòng sông nay đã êm trôi. Giòng sông thay hết cuộc đời. Vì cuộc đời nhiều khúc quanh. Đã bao lần nếm những muộn phiền. Nhờ dòng sông kia đã thay hết cuộc đời. Tình yêu em đã cho anh, còn hơn mơ ước trong đời. Vì.

Gọi Từng Yêu Thương

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trịnh Nam Sơn

Viết cho em bài ca đó. Tôi nghe lòng sao nhớ nhiều. Nhớ những vỗ về cơn sóng. Bên em dạo trên cát vàng. Rồi cùng nhau lắng nghe. Khát khao, biển xanh. Gọi từng yêu thương. Vết chân gieo từng giọt nắng. Cho tâm hồn thêm.

Hỡi Người Tình (Nếu Biết)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn; Lam Anh

Nhớ đến ngày xưa, ngày anh mới quen nàng. Lòng xao xuyến mỗi khi em gần anh, yêu thương như đã có trong anh từ thuở nào. Từng ngón tay thơm ngát thit da cuốn vào nhau. Bên nhau một đêm thời gian như lưu mờ. Và hạnh.

Khi Đêm Dài Đổ Xuống

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Chưa Biết; Nguyên Khang

Ngồi với đêm dài chợt nghe lòng. Như muốn nói tình đến với mình. Rồi gió cũng sẽ cuốn trôi về chốn xa xăm. Người cứ ngỡ ngàng nhìn ra bóng tối. Thấy mình là bóng đêm thôi. Từng lá sương rơi lòng nghe sầu lên chơi.

Khi Tình Bay Xa

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vân; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Lưu Bích; Thanh Lam

Giọt mưa đợi người bước đi vẫy tay biệt ly. Đời anh ngập đầy nỗi đau trong tim đậm sâu. Từ khi vắng em đời là bóng đêm tóc xanh tàn phai. Rượu nồng tìm vội chén say quên đi ngày mai. Tình buồn tìm về bóng đêm tương tư.

Lầm Lỡ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Ðến với người tình yêu ngỡ ngàng. Ðến với nhau đầy những đắng cay. Hai chúng ta ôm mối tình đau. Hai chúng ta thương xót tình nhau. Ðến với người tình yêu bẽ bàng. Ðến với nhau tìm thêm đớn đau. Mưa vẫn rơi trên.

Lầm Lỡ (Trịnh Nam Sơn)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Ðến với người tình yêu ngỡ ngàng. Ðến với nhau đầy những đắng cay. Hai chúng ta ôm mối tình đau. Hai chúng ta thương xót tình nhau. Ðến với người tình yêu bẽ bàng. Ðến với nhau tìm thêm đớn đau. Mưa vẫn rơi trên những dòng.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn