Bối Rối

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chư Biết

Hồn ta đang như áng mây. Tìm cơn gió ấm áp cho đời bớt ưu sầu. Nào ngờ đâu gió buồn. Thành theo gió bay mãi không ngừng trên hoang đàng. Như áng mây, theo gió buồn, không tan. Hồn ta lãng như áng thơ. Tìm trang giấy.

Bong Bóng Mưa

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Ngọc Lan

Những giọt mưa, có những giọt mưa. Vang trong chiều vắng cho ai sầu vương. Có những giọt mưa, mong manh theo gió. Kêu gọi lời yêu thương. Tiếng đàn xưa, có tiếng đàn xưa. Phiêu du năm tháng mang theo niềm tin. Có.

Chờ Em (Chờ Anh)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Ý Lan; Thái Hiền; Hương Lan

Chờ em, chờ bao năm qua. Anh thấy lòng mình xót xa. Không biết em vẫn yêu anh như ngày xưa. Chờ em, đời thêm nhung nhớ. Ôi, những ngày dài hững hờ. Em vẫn không quay về đây cho anh sầu thương. Ngày đó tình mình thiết.

Con Đường Màu Xanh

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Lê Hiếu; Hoàng Phương; Lê Duy; Đức Thịnh; Lê Thuỵ; Trần Cao; Arkantos; Minh Ngọc; Ngọc Trâm; Wanbi Tuấn Anh; Tóc Tiên; Tuấn Khôi; Ngọc Vũ; Ngọc Bích; Trịnh Nam Sơn; Ngủ Quên; Trần Thái Hòa; Thủy Tiên; Hiệp HK; Kinh Kha VN; MTV; Thuỷ Tiên; Lam Anh

Này người yêu xin quay mặt đi. Đã hết thương yêu nhau rồi. Này người yêu em đi về đi. Xin em đừng hờn trách tôi. Vì giờ đây trái tim đã giá lạnh. Từng giọt mưa bay trong chờ mong. Khẽ xóa môi son phai nhòa. Nhìn.

Con Tim Thật Thà

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Ngọc Lan; Ái Vân; Tô Chấn Phong; Trịnh Nam Sơn

Ngày hôm qua, mình chia tay, nhớ em muôn vàn. Cuộc tình ta, đếm những muộn phiền. Nhìn em ra đi với người. Tình phôi pha, làm tim ta, hắt hiu vô bờ. Vì yêu em với những thật thà. Để trọn kiếp có ta chờ em. Em.

Dấu Chân Tình Nhân

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Trần Cao

Con đường xưa đầy lá úa trong Thu tàn. Con đường xưa là những dấu chân tình nhân. Trên đường xưa còn mang dáng anh hồn nhiên. Vai kề vai em cùng anh đi tìm ái tình. Giờ đây những lá vàng theo nắng chiều ôm nỗi sầu. Nhạt.

Đêm

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Trịnh Nam Sơn

Đêm ngó sương rơi khiến cho ai. Lòng tưởng nhớ đến dáng người em gái xưa. Đêm gió chơi vơi vì tiếng sáo cô đơn từ xa hắt hiu. Đêm tối thênh thang bước chân lê. Tìm quá khứ mang đi người tôi mến yêu. Đêm lấp trăng khuya làm.

Dĩ Vãng

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Ái Vân; Hoài Vũ; Lưu Hồng; Phương Thảo; Khánh Hà; Ý Lan; Trẩn Cao; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Hồng Ngọc; Tuấn Hưng; Ngọc Lan; Duy Quang; Trịnh Nam Sơn; Hồ Hoàng Yến; Tu Rau; Họa Mi; Trịnh Vĩnh Trinh; Cao Nguyen; Phạm Cao Tùng

Ngày xưa em cất bước ra đi, không từ giã, để lòng ai nuối tiếc mối tình, chìm cuối trời xa. Ngày đó xa nhau, đời ngừng tiếng hát. Ngày đó chia tay, trời buồn ngơ ngác. Quạnh hiu đời tôi, từng năm tháng qua. Lời yêu.

Đôi Mắt Trong Đêm

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn; Chưa Biết

Một chiều thu lá sân trường. Không ngừng bay chơi vơi. Bên hồ nước một người. Áo tím buồn theo lá rơi. Một tình yêu đã lững lờ. Theo dòng sông ngơ ngác. Em là những giọt sầu đã lén. Vào trong giấc mơ vội vã. Cơn.

Dòng Sông

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Ngọc Liên; Trịnh Nam Sơn; Anh Tú

Dòng sông nay đã êm trôi. Dòng sông thay hết cuộc đời. Cuộc đời người nhiều khúc quanh. Đã bao lần nếm những muộn phiền. Nhờ dòng sông xanh đã thay hết cuộc đời. Tình yêu em đã cho anh. Nhiều hơn mơ ước trong đời. Vì đời.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn