Một Góc Đời

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vân; Lưu Bích; Ngọc Lan

Ðời có muôn đường muôn lối xót xa vì yêu. Tìm đến thiên đường duy nhất có em ngồi mơ. Hôn mê nào nơi góc đường khi tình xa vắng. Ðời bao la bóng tối có em ghi nhớ người. Từ đó âm thầm em sẽ tiếc đi tình phai. Một góc.

Một Ngày Không Anh

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Một ngày không anh đời sống là phiến đá buồn. Ngỡ hoài thương nhớ trong căn phòng ấm ấm. Một ngày không anh thời gian mong manh như cây lá. Và tình yêu dưới gối rồi vụt bay theo cánh chim. Một ngày không anh lòng em tựa.

Nếu Anh Đi (Nếu Em Đi)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Một góc trời lạnh lùng đơn côi. Nếu anh đi sao nỡ thương mà chi. Cho đắng cay người đi. Khi xót xa tình si. Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Và buổi chiều tìm người thân yêu. Nếu anh.

Nếu Biết Xa Em

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Lam Anh; Anh Tú; Trịnh Nam Sơn

Nhớ đến ngày xưa ngày tôi mới quen người. Lòng xao xuyến biết em đang đang nhìn tôi. Yêu thương như đã có trong ta từ thủa nào. Từng ngón tay thơm ngát thịt da cuốn vào nhau. Bên nhau một đêm thời gian như lu mờ. Và hạnh.

Nếu Em Đi (Nếu Anh Đi)

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Và anh biết sẽ có một ngày em. Tìm vui thú mới bên người tình. Rồi quên đi có mối tình nhẹ êm. Đã đến anh tựa bóng với hình. Ngày nào đó nếu em quay mặt đi. Tình anh đối với em không phai nhạt. Và ngày đó nếu đôi ta.

Người Tình Trong Mộng

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Ðêm dần về khuya, phố không.. người. Riêng một mình tôi.. lẻ loi ! Mưa lạnh đìu hiu, gió không.. nhà. Ðôi bàn chân như.. quên lối. ÐK:. Tôi đi giữa cô đơn, yêu đương đã.. không còn. Ðôi vai gầy mang.. nỗi buồn. Mưa.

Nhớ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn; Ngọc Lan; Khánh Hà; Hồ Trung Dũng; Bằng Kiều; Đức Thịnh; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Dũng; TPB; Hoàng Nguyên

Nhớ ngày em đi, nhớ lần chia ly. Biết nói chi vời vời, tiếng khóc hay tiếng cười, người dấu đi vội vã. Biết mùa thu qua, mây buồn phương xa. Có lẻ em bây giờ đã biết tôi vẫn chờ, vẫn mong em về bên mình. Mây.

Nhớ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nguyên

Nhớ ngày em đi, nhớ lần chia ly. Biết nói chi vời vời, tiếng khóc hay tiếng cười, người dấu đi vội vã. Biết mùa thu qua, mây buồn phương xa. Có lẻ em bây giờ đã biết tôi vẫn chờ, vẫn mong em về bên mình. Mây mùa.

Như Thoáng Mây Bay

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Nam Sơn

Đôi khi tình yêu ghé. Ghé đến bên cửa sổ. Tôi ôm đàn ngồi hát. Tơ lòng đang ngổn ngang. Nghe quen từng hơi ấm. Quyến luyến bao nụ cười. Mong đêm dài qua mãi. Yêu người con tim hoá dại khờ. Cứ ngỡ tình yêu sẽ như.

Niềm Nhớ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tô Chấn Phong; Trịnh Nam Sơn; Hoàng Nguyên

Ngồi nơi đây tôi nghĩ đến người lòng buồn chơi vơi. Tìm nơi đâu ánh mắt u sầu của người em thơ. Nhìn những cánh hoa phù du, tôi khẻ kêu tên người yêu. Nhìn hình em trong trái tim này, ngập tràn yêu thương. Ngày xa em.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn