Vì Ngày Em Còn Bên Tôi

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Ngồi xuống thấy thiêng không là chẳng có bóng ai qua. Nằm xuống thấy hư vô là một ngày sương khói về. Rừng đã có những thân cây già cành héo úa với hoang vu. Còn để trút lá hoa xanh thì vì ngày em còn bên tôi. Vì ngày em.

Một Ngày Chỉ Mong

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Một ngày nằm đau mong ngày đến nhẹ nhàng. Thân nằm xuống mệt nhoài ngủ quên. Một ngày năm yên nghe người đến vội vàng. Tiếng cười nói rội ràng lả lơi. Một ngày chỉ mong cơn đau đến thật êm. Chút thành thơi nghe chân người.

Chuyện Về Một Tình Yêu

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Trong sương sớm có lời thiên thu. Trong nắng mới có lời sao đêm. Trong tôi có dáng em đứng đây nói cười. Có nụ hồng vừa chớm nở trong trái tim. Vốn khô cằn. Em như cơn gió đong lời yêu thương. Đong bao cát trắng cho.

Cho Đời Thương Nhớ

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Hồng Nhung; Minh Thuận

Về đây ôm giấc mơ ngỡ là ta đang trẻ thơ. Hồn nhiên trong tiếng cười để vội quên dòng nước mắt. Mang theo những tháng năm dài thoáng thấy xuân vụt qua rồi. Người hãy yêu thương người, đời đã cho ta tiếng khóc ban đầu.

Chiều Về Thăm Trường Xưa

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn.

Có một chiều về thăm trường xưa. Lối cỏ mềm nắng vàng rơi đầy. Cánh phượng hồng trên tay rực rỡ. Ngàn mấy trắng nhẹ vướng theo mỗi bước chân. Có một chiều về thăm trường xưa. Nhớ cô thầy giọng nói ấm êm. Nhớ phút giây ngập.

Bài Tình Ca Đêm

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Mỹ Lệ

Đêm bầu trời đầy sao. Nhưng em chỉ có một mình. Đêm bầu trời đầy sao. Ngồi nhớ anh giọt trăng vỡ vàng. Nghe đời chầm chậm trôi. Sông khuya ôm ánh trăng tàn. Ôi! Vì sao nào rơi. Cho em nỗi nhớ bẽ bàng ... (hm ...hm.