A Chào Ba, A Chào Má

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Thục Oanh

A chào Ba. A chào Má. A chào Ông Bà. Cả nhà cùng ca. O chùm nho. O cùng ngó. O kìa con bò. Thật bự thật to. Ô mì đầy tô. Ô mà ăn cố. Ô mệt thấy mồ. Liệu chừng ngồi bô. Ơ tay này dơ. Ơ này nên nhớ. Ơ đừng.

Bãi Hoang

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Anh Ngọc; Vũ Khanh; Diễm Chi

Thôi còn gì cho em, không gian đen giờ đã lên đèn. Thôi còn gì cho em, xa nhau thêm vơi đầy nhung nhớ. Trên sân ga vắng con tàu. Đôi môi hôn đã se sầu. Câu chia ly lắng trong chiều, mắt em sâu. Thôi còn gì cho em,

Câu Hát Này

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Câu hát này xin dành cho thù hận. Câu hát này xinh dành cho ngày mai. Tình yêu tôi mùa xuân nằm trên đỉnh núi. Tình yêu tôi mùa đông trong lòng bàn tay. Núi mùa xuân thì xanh đi vào tuổi lớn. Tay mùa đông ấm tình đây.

Dìu Nhau

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Diễm Chi

Dìu nhau đưa nhau chạy trốn khổ đau. Dìu nhau đưa nhau về chốn không màu. Dìu nhau xa dây bom nổ. Dìu nhau qua cơn lo sợ. Dìu nhau vượt ngàn giông tố. Thoát cơn mộng mơ đầy ác thú. Dìu nhau đưa nhau tìm xuống trần gian. Dìu.

Quê Hương Ta Đó

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Diễm Chi; Ngô Mạnh Thu

Trên lưng mây cao anh nhìn vào lũng sâu. Con sông quanh co ôm trọn vùng đất nâu. Những cánh đồng im lìm vẫn nằm đó. Những con đường dẫn đưa vào thành phố. Sương khói dâng lên. Mây trắng đua chen sau cánh nhung êm. Bay.

Ta Hát To

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta hát to hát nhỏ nhỏ nhỏ Rồi ta ngồi kể chuyện cho nhau nghe U ú ù, u ú ù Ta vui ta hát, hát cho vui đời ta

Từ Một Cơn Mơ

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sỹ thể hiện: Thúy An; Anh Dũng

ĐK:. Mong hòa bình sớm về với người ! Mong hòa bình sớm về với người ! Cho tình yêu lên tiếng theo, cho tim mình xôn xao ! Mong hòa bình sớm về với người ! Mong hòa bình sớm về với người ! Anh nhìn em, cha thấy.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngô Mạnh Thu