Vắng Bóng Em (Vắng Bóng Anh)

Tác giả: Lê Toàn

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Lê Toàn

Vắng bóng em, lá thu không vàng. Vắng bóng em, đông không buồn sang. Thiếu tiếng em, gió xuân nua già. Vắng bóng em, không nghe hè đi qua. Vắng bóng em, vắng tiếng chim mừng reo. Nghe đâu mây gió như buồn theo.

Trọn Ngày Yêu Nhau (Trọn Ngày Bên Nhau)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Dalena; Beatles

Besame, besame Mucho. Trọn một ngày ta bên nhau. Tay trong tay chìm trong giấc mộng. Khi bên nhau, chớ có nên âu sầu. Phút giây này sẽ không còn mãi. Khi ngày hôm nay mờ phai. Besame, besame mucho. Trọn một ngày ta yêu.

Si Mê Tình Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Vì yếu mền mà anh đã yêu em. Dù người xưa nói cuồng điên mới si mê tình. Tội lỗi gì khi anh đến với em. Vì yêu em mãi dù cho bao trái ngang trong lòng. Dòng sông kia cứ trôi. Về đại dương chứa chan. Người yêu em có hay. Cơ.

Si L'amour Existe Encore (Nếu Tình Còn Bên Ta)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Si l'amour existe encore. Il ressemble à ton corps. Si l'amour existe encore. Serre moi encore plus fort. Si l'amour existe encore. Près de toi quand je m'endors. Si l'amour existe encore. Serre moi encore plus.

My Way

Tác giả: Lê Toàn

Ca sỹ thể hiện: Angela Trâm Anh; Hollie Thanh Ngọc; Chưa Biết; Frank Sinatra

And now, the end is near;. And so I face the final curtain. My friend, Ill say it clear, ill state my case, of which Im certain. Ive lived a life thats full. Ive traveled each and evry highway;. And more, much more.

Love Me Please Love Me

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Michel Polnareff

Love me, please love me. Je suis fou de vous. Pourquoi vous moquez-vous chaque jour. De mon pauvr'amour? Si j'en crois votre silence. Vos yeux pleins d'ennui. Nul espoir n'est permis. Pourtant, je veux jouer ma.

La Femme De Mon Ami (Tình Và Bạn)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Billy Shane; Enrico Macias

Je sais pourquoi tu as pleuré. Et tristement m'a regardé. Je peux te prendre dans mes bras. Pour embrasser tes yeux rougis. Mais moi je n'en ai pas le droit. Tu es la femme de mon ami. Je sais pourquoi tu veux partir. A.

Help Me Make It Thru The Night (Đêm Say Tình Ái)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thúy Vi; Ngọc Dzu; Phương Anh; Ngọc Lan & Kenny Thái; Phạm Cao Tùng

Người có biết em đang ngóng chờ. Bao ước mơ vây kín tâm hồn. Với nỗi nhớ mong tràn cõi lòng. Hãy đến cho em vơi sầu nhớ. Người ơi đến bên anh hỡi người. Cho bóng đêm xa khuất trong đời. Hãy đến với yêu thương ngát nồng. Với.

Đêm Nay (La Nuit)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Đêm nay. Sao nghe thấy miên man. Tối tăm. Có tiếng kêu bàng hoàng. Từ xa giữa không gian. Đêm nay. Khi tia sáng bên kia. Chiếu sang. Có tiếng kêu thật gần. Làm em thấy bâng khuâng. Đêm nay. Nghe như tim ai tan vỡ trong.

Dầu Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Thomas Trần Thanh Tùng

Tôi vẫn hay thức, thật sớm khi nắng tươi đến ngập trời. Riêng sáng nay bỗng không giống như mọi ngày thường. Nghe trong lòng tôi sao thấy đã thoát ly cuộc tình. Giữa đôi ta, giữa đôi ta. Không tiếc không nhớ, tôi sẽ đi đến.

2 Pages12>