Bài Ca Tân Hôn

Tác giả: Lê Toàn

Giây phút thần tiên anh đã trông chờ. Tim hát vang với tin mừng. Chuông nhà thờ sẽ réo rắt. Đúng là một phút giây của tình yêu lứa đôi. Anh nguyện yêu mình em lâu dài hơn mãi mãi. Hứa rằng em nguyện không bao giờ rời anh.

Bãi Cát Thơ Mộng (La Plage Aux Romantique)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Lê Toàn

Xưa thật xưa, trên bãi cát mơ. Cô gái buồn, trong lẻ loi. Tôi chợt thấy giòng lệ tuông rơi. Trên má nàng, trông tội quá. Em yêu, bãi cát ôi sao thơ mộng. Ðêm nay, anh mong yêu em nhiều. Em yêu, gió mát trên dòng biển.

Bản Tình Ca Hawaii (Bài Ca Tân Hôn, Hawaiian Wedding Song)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Giây phút thần tiên anh đã trông chờ. Tim hát vang với tin mừng. Chuông nhà thờ sẽ réo rắt. Đúng là một phút giây của tình yêu lứa đôi. Anh nguyện yêu mình em lâu dài hơn mãi mãi. Hứa rằng em nguyện không bao giờ rời.

Bên Bóng Dừa

Tác giả: Lê Toàn

Ca sỹ thể hiện: Công Thành; Lynn

Bên bóng thân dừa tươi mát. Anh với em nhìn áng mây xa vời. Chim líu lo bài ca mới. Làn sóng biếc nhẹ nhàng trôi. Cơn gió ru vào hồn ta. Như giấc mơ vàng ngất ngây bên mình. Anh khẽ hôn lên đôi má. Làn da lúc thẹn.

Con Đường Hoang (Magic Boulevard)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Xlarge; HKL

Nàng xem những phim, trăm lần như nhau. Những pha ớn lạnh quay lui quay tới. Đời trong bóng đêm, đưa người mua vui. Theo hàng ghế dài,trước cũng như sau. Những câu ái tình, trên màn ảnh lớn. Giữa đêm giữa ngày, như.

Đành Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Thanh Hà

Thôi đành quên, vương vấn thêm đau lòng. Buồn theo chi những đắng cay. Nước mắt rơi, trôi hết bao u sầu. Đành quên hết bao ân tình. Cuộc tình quá xót xa khiến ta xanh gầy. Thà xa cách nhau, đừng vương vấn. Người đang chờ.

Dầu Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Thomas Trần Thanh Tùng

Tôi vẫn hay thức, thật sớm khi nắng tươi đến ngập trời. Riêng sáng nay bỗng không giống như mọi ngày thường. Nghe trong lòng tôi sao thấy đã thoát ly cuộc tình. Giữa đôi ta, giữa đôi ta. Không tiếc không nhớ, tôi sẽ đi đến.

Đêm Nay (La Nuit)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Đêm nay. Sao nghe thấy miên man. Tối tăm. Có tiếng kêu bàng hoàng. Từ xa giữa không gian. Đêm nay. Khi tia sáng bên kia. Chiếu sang. Có tiếng kêu thật gần. Làm em thấy bâng khuâng. Đêm nay. Nghe như tim ai tan vỡ trong.

Help Me Make It Thru The Night (Đêm Say Tình Ái)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thúy Vi; Ngọc Dzu; Phương Anh; Ngọc Lan & Kenny Thái; Phạm Cao Tùng

Người có biết em đang ngóng chờ. Bao ước mơ vây kín tâm hồn. Với nỗi nhớ mong tràn cõi lòng. Hãy đến cho em vơi sầu nhớ. Người ơi đến bên anh hỡi người. Cho bóng đêm xa khuất trong đời. Hãy đến với yêu thương ngát nồng. Với.

La Femme De Mon Ami (Tình Và Bạn)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Billy Shane; Enrico Macias

Je sais pourquoi tu as pleuré. Et tristement m'a regardé. Je peux te prendre dans mes bras. Pour embrasser tes yeux rougis. Mais moi je n'en ai pas le droit. Tu es la femme de mon ami. Je sais pourquoi tu veux partir. A.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Toàn