Đàn Kiến

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thùy Trang; Thanh Ngọc

Đàn Kiến đi từ vườn ra cổng đàn kiến về từ cổng vào vườn không lạc đường chân đều tăm tắp mỗi khi gặp mặt chạm râu chào hỏi nhau khỏe khỏe khỏe... Đàn Kiến đi từ vườn ra cổng đàn kiến về từ cổng vào vườn không lạc đường.

Đà Lạt Em Và Anh

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bonneur Trinh

Em là gió gió thoảng buồn. Em là sương sương nhẹ vương. Đà Lạt mộng mơ anh nhìn em bỗng dại khờ. Em là ngọn thác đơn côi giữa đồi thông. Anh là áng mây như bay phiêu bồng. Em đi em đi như gió thoảng. Em đi em đi như.

Cung Đàn Xanh

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thơ

Như những cánh chim bay trên trời xanh. Như những cánh hoa nở trong nắng hồng. Em mang theo bao lời ca. Nghe xôn xao cung đàn xa. Bước chân em vào đời thật hiền. Hãy cùng hát, một khúc tình ca, mang niềm vui về giữa.

Con Mèo Bồ Tèo

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nghe kêu meo meo, bé biết ngay là con mèo Cái đầu bé tí teo, cái đuôi thì ngoằn ngoèo Mỗi khi chuột gặp mèo, chuột sợ chết queo Em thương như bồ tèo, mèo mèo méo meo

Chúc Mừng Sinh Nhật

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Từng ngọn nến.. thắp lên.. theo bàn tay em. Từng ngọn nến.. sáng lên.. bao tình thương mến. Niềm vui quanh em, bạn bè thân quen. Có.. tiếng.. đàn.. xao xuyến ! Và cành hoa không quên gửi đến bên em. Những.. hương..

Chiếc Áo Mùa Đông

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Như Ngọc

Mùa đông đến mẹ đan cho em chiếc áo len. Mùa đông đến em mặc vào lớp học. Các bạn đều khen. Màu hồng sen như màu môi em. Có ánh mặt trời cho em hơi ấm. Từ bàn tay của mẹ thân yêu. Chiếc áo len cùng em trường. Mùa.

Bụi Phấn (Bụi Phấn Trên Tóc Thầy)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Chưa Biết; Đức Huy; Mai Khôi; Trần Mỹ Linh; Lương Bích Hữu; Ngọc Linh; Noo Phước Thịnh; Khổng Tú Quỳnh; Nam Cường; Thành Nhân; Đan Trường

Khi Thầy viết bảng. Bụi phấn rơi rơi. Có hạt bụi nào. Rơi trên bục giảng. Có hạt bụi nào. Vương trên tóc Thầy ... Em yêu phút giây này. Thầy em, tóc như bạc thêm. Bạc thêm vì bụi phấn. Đã cho em bài học hay.

Bên Lở Bên Bồi

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Phượng Mai

Rồi một ngày tôi trở lại thôi. Sông nước ấy có khi nào khô cạn. Mà thời gian cũng đứng yên chịu lỗi. Huống chi mình đâu phải vô tình ! Buổi em đi đinh ninh mấy bận. Giòng sông xưa phiến đá ta ngồi. Bao kỷ niệm sao.

Bên Gốc Cây Đa

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca; Chưa Biết

Trung thu ánh trăng rằm lấp lánh trên nhà em. Vui ghê... bên hạt dưa, có bánh dẻo bánh nướng. Bà em... ngồi kể chuyện ngày xưa có chú Cuội chị Hằng bay tới cung trăng... Ở trên đó có gì vui chị Hằng Nga ơi? Ở trên đó.

Bé Thương Ông Địa

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: NVH Thiếu Nhi Tây Ninh

Ơi ông địa có cái bụng ngộ ghê, cầm cái quạt ông nhảy múa say mê. Ơi ông địa có gương mặt thật duyên. Ông mãi cười như không biết mõi miệng. Đi xem múa lân hay là xem múa rồng, em thích nhất ông địa vì ông địa rất.

6 Pages<123456>