Hát Cùng Bạn Bè Tôi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Diễm Quyên

Này hỡi bạn hát vang khúc nhạc tiếng hát vang lên trong tim bạn bè ngày từng ngày chứa chan mơ ước, tay trong tay thắp lên mùa xuân .Mùa xuân là những năm tháng đẹp đến với chúng ta như bao điều lạ. Tuổi trẻ tím những công

Em Tôi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Linh

Em tôi giờ đây đã biết mong chờ. Bâng khuâng nhìn con phố. Mơ mộng một ngày xa. Nắng đã khuất bên thềm nhà. Tay em nâng phím đàn buồn. Sao em lại khóc khóc vu vơ. Em tôi giờ đây đã biết mơ mộng. Bâng khuâng nhìn con phố. Như tìm.

Đồng Dao Noel

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Mây Hồng

Từng tiếng chuông ngân mừng đêm thánh trong đêm mùa đông đến. Ngồi hát bên nhau lòng nghe ấm trong đêm đông lạnh. Từ ngàn năm xưa nơi hang đá Chúa giáng sinh. Như ngôi sao sáng soi khắp nơi trên thế gian này. No -.

Đợi Chờ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh

Chờ ai con nước chia đôi trên dòng sông nhỏ. Có một người chiều nay bên trang thư. Như tìm về ngày xa xưa, giờ đã mất. Như bọt bèo trôi lặng lờ trên sông... Chờ ai phố vắng lắng nghe khi từng giọt lệ. Rơi nhè nhẹ mùa.

Dịu Dàng Hương Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ánh Khôi

Gió thoảng nhẹ nhàng đưa hương, nắng vui trên lá hiền hòa. Mùa xuân đến với em trong yêu thương và những ước mơ. Cánh én về theo tháng năm, khúc hát gọi mùa xuân sang. Nhành mai hé nở bên lá xanh cho nụ cười. Sắc thắm.

Đá Dế

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Con dế trống trong hang bò ra. Con dế lửa trong hang bò đến. Con dế trống là con dế than. Cùng gặp nhau hai bên so càng. Hai con dế gây với nhau. Hai con dế đá với nhau. Con dế lửa bị gãy một chân. Con dế than bị ê.

Con Đường Đến Lớp

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Cát Trắng

Trên con đường ngày ngày đến lớp. Lá rơi nhè nhẹ bên những hè phố. Có ai với cả tấm lòng. Đi trên con đường có những lá rơi. Cho em muôn ngàn yêu thương. Cho em bài học quê hương. Thầy mang cho em thêm tiếng hát. Tuổi thơ.

Con Còng Con Cua (Con Cua Con Còng)

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hợp Ca

Con còng có cái cẳng còn co co. Có con cua cái có cái càng cong cong. Con cua cắn cần câu cá. Cua cái cong cái càng. Còn cẳng còng còn co co. Co co, co co cẳng co co cẳng. Cẳng của còng cẳng còn co co. Cong càng, con.

Chuông Giáo Đường Ngày Ấy

Tác giả: Lê Quốc Thắng & Nguyễn Trường

Ca sỹ thể hiện: Thái Thùy Linh; Miu Lê; Nguyễn Hồng Ân

Mùa đông đang đến kỷ niệm xưa chợt quay về. Cùng em ngồi ngóng ánh dương đang dần sang. Họ qua từng khúc đùa, đàn chim từng nhóm về. Đồi thông đâu chỉ có đôi ta mà thôi. Mùa Noel đó đôi tình duyên đôi phương trời. Lạnh căm.

Chú Thỏ Ngọc

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Chú thỏ ngọc lông vàng óng mưót. Mắt tròn xoe trông sáng như gương. Luôn mĩm cười vui thật là vui. Em yêu sao chú thỏ ngọc. Chú thỏ ngọc lông vàng óng mưót. Hát cùng em khúc hát mê say. Trong tiếng đàn chú đàn thật hay. Em.

5 Pages<12345>