Tháng Năm Êm Đềm

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Từng tháng năm êm trôi. Theo nụ cười bên phố quen. Màu tím như bâng khuâng. Theo kỷ niệm bên mái trường. Cho em yêu hàng cây ngẩn ngơ. Cho em yêu, nụ hoa sớm mai. Trên trang giấy nhỏ. Sáng nay nghe thời.

Tấm Lòng Nhân Hậu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuý

Ai như chim xa bầy lạc loài trong đêm mùa xuân. Có mảnh đời bất hạnh tìm mái ấm như tìm tình thương. Ai thương ai số phận buồn lẻ loi lang thang kiếp bụi trần Trong cơn giông tố có những người bao lần sớt chia nỗi đau Trao.

Sinh Nhật Hồng

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Dung

Sinh nhật hồng cho em thêm tuổi mới. Môi nở nụ cười hiền hòa theo tháng năm. Tay em cầm từng bông hoa bạn bè. Như trang giấy mềm ghi đậm nét bút xanh. Ngồi bên nhau ta nhớ từng ngày qua. Trong không gian nhỏ êm đềm.

Quà Tặng Sinh Nhật

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Bốn Mùa

Ngày xa xưa khi em mới sinh ra. Mẹ trao cho đôi môi dễ thương. Giờ phút đầu tiên có em với muôn ngàn đóa hoa tỏa hương. (Tu oa, tu oa, tu oa, tu oa). Ðến trong đêm hôm nay lặng nghe từng khúc hát. Chúc em (chúc em).

Phố Xa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; Addy Trần; Ngọc Ánh; Mộng Thi; Trung Anh; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Tam Ca Áo Trắng; Trần Mạnh Tuấn; Quang Linh; Thùy Dương; Kim Tuấn; Trần Thu Hà; The Bells; Nhạc Không Lời; Tik Tik Tak

Mưa về trên khúc hát. Lắng u buồn đợi bóng hình ai. Như tìm về thoáng hương xa. Con đường giờ là kỷ niệm. Giọt sương lặng lẽ bên em. Đọng trên đôi mắt vô tư. Để buồn cho con phố nhỏ. Để một người đến vấn vương.

Nụ Cười Hồng

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nụ cười hồng, ta trao nhau. Như khúc hát cho bao lời thiết tha. Nụ cười hồng, ta trao nhau. Như ánh sáng muôn ngàn vì sao. Trên môi .. như hoa tươi. Nở từng ngày trong những yêu thương. Trên môi .. hoa xinh xinh. Nụ.

Như Giọt Mưa Rơi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Mưa rơi rơi như từng giọt buồn. Nghe trong tim với muôn ngàn nỗi nhớ. Anh nơi đâu biết cho lòng em. Như cơn mưa đang rơi xuống âm thầm. Mưa rơi rơi như từng giọt buồn. Ai trông ai biết có còn thương nhớ. Nhớ khúc hát.

Nét Duyên Thầm

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Đôi môi hồng ngọt ngào để làm duyên, đón nụ cười làm quà bao ước mơ, hồn nhiên ngây thơ như trang giấy thơm. Nắng gió sớm rủ trôi mây êm đềm, tủa những ánh mắt xao động trong tim mình. Nét duyên trời cho làm cho.

Mừng Tết Đến

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mùa Xuân sang từng bông hoa nở trên cành khoe sắc dẹp yêu thương mùa xuân vui với muôn ngàn khúc hát. Mừng tết đến, mừng mẹ cha mừng thầy cô có thêm niềm vui. Mừng tết đến từng câu ca gởi cho em biết bao nụ cười.

Mùa Xuân Trong Em

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thiếu Nhi

Mùa Xuân em đi ra phố bước vui bên cùng mẹ cha Hàng hoa hương thơm tỏa ngát đón Xuân thật là vui ghê Tiếng hát rộn ràng khắp phố dịu dàng Em tung tăng nhịp bước cho một mùa xuân.

5 Pages<12345>