Mùa Xuân Ơi Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Tâm

Hãy đến mùa xuân ơi. Cho nụ cười càng thêm trong sáng. Thắm thiết tình yêu thương. Bên bạn bè bên những em thơ. Một cơn gió thoáng theo xuân lại về. Ngoài hiên tia nắng ban mai dịu dàng. Cùng theo năm tháng xa xa trở.

Mùa Xuân Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Một cơn gió thoảng. Theo xuân gởi về. Ngoài hiên tia nắng. Ban mai dịu dàng. Cùng theo năm tháng. Xa xa trở về. Mừng mùa xuân đến. Nụ hoa trên lá. Xôn xao nhè nhẹ. Dòng sông êm ái. Trôi nhanh lượn lờ. Và chim cất tiếng. Yêu.

Mưa Tây Nguyên

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Mưa rừng ơi, mưa rừng ơi mưa dịu êm trên bản làng. Mưa từ đâu rơi thật nhanh trên dòng suối ôi thật lạ. Cùng âm thanh Tây Nguyên mưa rơi rơi tí tách. Nào ta ca vang lên cùng cơn mưa Tây Nguyên. ĐK :. Hát lên bạn ơi,

Mưa Hè

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Mưa nhẹ nhàng về trên phố em. Mưa êm đềm một chiều qua sân trường em. Mùa hè lắng tiếng hát của tuổi thơ. Bên những hàng cây xanh theo tháng năm. Phố trẻ lại vì chiều nay có mưa. Khắp lối về phượng hồng vui trong ngây.

Mái Trường Mến Yêu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Nhiều Nghệ Sĩ; Đoan Trang; Hiền Thục; Phạm Thanh Thảo

Bao hàng cây xanh thắm dưới mái trường mến yêu. Có loài chim đang hót âm thầm tựa như nói. Vì hạnh phúc tuổi thơ và cho đời thêm sức sống. Thầy dìu dắt chúng em với tấm lòng thiết tha ! Khi bình minh hé sáng phố.

Lang Thang Về Đâu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Lang thang về đâu, xa lắm nơi chân trời nao. Người yêu khi xưa, xa vắng không còn. Tình đã vút bay, chợt theo từng cơn gió. Người nhớ hay quên? Kỷ niệm xưa. Lang thang về đâu, xa lắm nơi chân trời nao. Đợi ai trong.

Khúc Nhạc Giáng Sinh

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Đêm xa xưa nơi hang Bêlem băng giá. Chúa giáng sinh trong đêm lạnh diệu kì. Từ đêm ấy mùa đông mới. Cho đêm nay rộn ràng khúc nhạc giáng sinh. Đón mùa đông. Mùa đông đến cho em khúc nhạc vui. Khắp trời mây , ngàn sao sáng.

Khúc Hát Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đoan Trang

Hoà nhịp vui ngân vang khúc ca, ta hát cho người yêu thương thiết tha. Tháng năm đẹp người cùng nhau chia đều ước mơ, hát yêu đời đời mộng mơ có khi vui buồn. Đêm nay ánh trăng soi dịu dàng, ngàn hương hoa ngọc ngà.

Huyền Thoại Bạch Mã

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Chuyện ngày xưa xưa thật là xưa. Vào một đêm trăng có hai người hẹn ước. Họ đẹp đôi như ánh sao sáng ngời. Mong hoà bình và không muốn chiến tranh. Nàng tên là CNFa. Có cây sáo trong tay diệu kỳ. J3Rang là tên của chàng. Với.

Hát To Hát Nhỏ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta hát to hát nhỏ nhỏ nhỏ. Rồi mình ngồi kể chuyện cho nhau nghe. Ta vui ca hát hát cho vui đời ta. Ta vui ca hát hát cho vui đời ta. Ta hát to hát nhỏ nhỏ nhỏ. Rồi mình ngồi kể chuyện cho nhau nghe. Ta vui ca hát hát.

5 Pages<12345>