Hoa Cưới

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Cao Đại Hưng; Hồ Anh Dũng

Cuối cuộc tình mùa thu ngu ngơ. Buồn cho ai, lẻ loi vì ai. Cuối cuộc tình mà ta như mơ. Vẫn nhớ thương vẫn ngóng trông người ta. Chốn thiên đường vì sao vắng em. Vọng về đâu dáng xưa yêu hiền. Một mình anh lê gót chân bước.

Kẻ Đến Sau Nhưng Yêu Thật Lòng

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Nhìn dáng em heo hắt vì người tình của em. Anh ta chẳng ngó ngàng gì đến em. Lòng đau nhói khi người tôi yêu khóc. Là kẻ đến sau tôi biết em là người thủy chung. Nhưng tôi thấy em thật là đáng thương. Vì anh ta đâu có yêu.

Lối Rẽ Tình Yêu (Cuộc Tình Tay Ba)

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Khang Bảo Hùng; Hồ Anh Dũng

Có một ngày trái tim như điên, người ta đang yêu nhau tôi lại muốn chen chân. Để một ngày cuống lên đắng cay.. Tôi đang làm gì. Woo woo, khi tôi đã có em bên mình tôi mới hay tôi đâu có yêu.. Sao giờ đây hỡi kẻ làm phiền.

Lời Tạm Biệt

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Say good bye ! Trăng tàn đêm chia tay . Say good bye ! Đừng khóc hứa sẽ không quay đầu . Say good bye ! Đường duyên đã hai lối . Say good bye ! duyên tình ta đã nát . Say good bye ! Tại sao em nỡ quay lưng lại. Vì.

Lời Thề

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Nếu lúc trước đừng tin lời thề. Với ánh mắt thật sâu một đời. Hôm nay đâu hoang vắng. Tôi đớn đau nhưng em cười vui. Nhớ lúc trước vội tin lời thề. Chẳng nghĩ đến tình em vội vàng. Nên hôm nay tan biết. Bao giấc mơ yêu.

Miss You

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Trần Gia Linh; Quang Hà

Từng cơn mưa rơi rơi hay máu tim anh nhỏ giọt rơi. Như có ai bóp tim anh nghẹn đau rất đau. Vì em nói đôi ta là bạn thế thôi không gì hơn. Nhưng bạn bè có thể nhớ nhau được không? Miss you so much and I love you. Tựa như.

Người Thế Vai

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Chia tay người nói ra câu quen tôi chỉ vui thôi. Anh mong tôi thứ tha vì gần bên tôi chỉ vì tôi quá xinh thôi. Chứ thật tình người anh yêu thì không nhan sắc lấp lánh như tôi đóa hoa rạng ngời. Phút giây đàn ông người đã.

Nhớ Mong Em Từng Đêm

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Khi nụ cười héo khô khi nụ hôn úa phai. Khi người đi không nói nhắm mắt người nghĩ suy bao điều. Em giờ đang ở đâu anh giờ đang nhớ em. Khi lòng còn yêu quá thì mới biết giận anh người đi. Hạnh phúc đã xa anh đã.

Nơi Cuối Thiên Đường

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Hà Vy

Người ơi, anh muốn biết rằng. Trọn đời em yêu mỗi anh thôi. Này tình ơi, người em yêu mến. Em cần anh nhất trên cõi đời. Hỡi em anh muốn biết rằng. Dù khổ đau em có bên anh mãi thôi. Nhạt nhoà phai dù lòng băng giá. Yêu.

Nỗi Đau Của Tình Yêu

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Lương Nhật Duy

Hạt mưa đã xóa mờ. Từng góc phố vui buồn đêm đêm vì sao nhớ nhung. Con tim trót dại khờ tình gian dối. Ngày em cất bước quay vội đi. Dù cay đắng nhưng lòng ta không buồn đau nhớ em. Trong mơ thấy dáng em luôn gần bên.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Chinh