Thương Vùng Hỏa Tuyến

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Có ai qua vùng hỏa tuyến. Nhắn cho tôi một vài lời. Mái tranh thân yêu còn đâu. Lũy tre xanh tươi còn đâu. Đổi thay giờ đây lửa máu. Xóm thôn hoang tàn đổ nát. Luống khoai nương cà nghẹn ngào.

Thương Về Vùng Hỏa Tuyến

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Giao Linh; Duy Khánh; Phương Hoài Tâm; Thanh Tuyền; Ngọc Huyền; Hồng Trúc

Có ai qua vùng hỏa tuyến, nhắn cho tôi một vài lời. Mái tranh thân yêu còn đâu. Lũy tre xanh tươi còn đâu. Đổi thay giờ đây lửa máu. Xóm thôn hoang tàn đổ nát. Luống khoai nương cà nghẹn ngào. Tiếng chuông vang không.

Thoáng Mưa Sa

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Dalena

Từng giọt mưa, từng giọt mưa giá buốt vai gầy. Một mình lang thang ngoài mưa, một mình với cô đơn âm thầm. Người yêu ơi, trọn đời em đã sống cho tình. Để rồi ôm xót xa nhớ nhớ thương thương cuộc tình. Người thoáng đến.

Những Nấm Mộ Hoang

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Chiều nay trên phố vui. Khắp nơi dậy hương đời. Hòa bình đã đến rồi. Một mình tôi đến đây. Nghĩa địa chiều thênh thang. Vắng hương trên mộ hoang. Ai nằm đó sao không thức dậy. Ai nằm đây sao không bàng hoàng. Ai.

Những Đêm Chờ Sáng (Ngủ Đi Em)

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Anh Khoa; Hương Lan; Lâm Nhật Tiến; Thái Châu; Duy Quang; Thanh Vũ; Phương Hồng Quế; Chế Linh; Đôn Hồ; Người Hát Rong; Tu Rau

Ngủ đi em, ngủ đi em, ngủ đi em. Hỏa pháo bừng lên trong đêm. Là lúc mình yêu thương thêm. Đừng có buồn chi nghe em. Thôi ngủ nhé, thôi ngủ đi. Hãy quên đi bao nỗi niềm ủ ê. Ngủ đi em, ngủ đi em, ngủ đi em. Dù súng.

Nếu Mai Anh Chết

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Nếu mai anh chết em có buồn không. Sao em không đến khi anh còn sống. Anh đi âm thầm giữa chiều lồng lộng. Phố vui có người ta đông. Mà anh một bóng trăng gầy. Lỡ mai anh chết em khóc nhiều không. Sao không âu yếm khi anh.

Một Ông Già

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Khánh Ly; Phương Hồng Quế

Một ông già bạc đầu trong bóng tối lao đao. Dường như giọt lệ sầu rơi xuống má nhăn nheo. Từng tiếng run thềo thào ông quỳ lên làm dấu. Xin thượng đế trên cao "con người biết thương nhau". Hồn ông đầy nghẹn ngào thương.

Mất Nhau Mùa Thu

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Mưa thu nhẹ bay trong những con phố đêm dài. Đường vắng thưa người. Một bóng u hoài, ta nhìn hồn xanh như suối. Mênh mang trời mây. Mưa ướt vai áo em gầy. Giờ mất nhau rồi. Từng bước chân lẻ loi. Thà rằng mình như.

Lời Cảm Ơn Cuối Cùng

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Người ơi thôi từ đây hãy xem tôi. Như là đã chết đã chết thật rồi. Tuy còn đó nhưng đã chết rồi. Chỉ đau lòng có một lần thôi. Và chỉ đau lòng trong phút giây thôi. Thì hỡi người xin đừng thương tiếc. Và lạy trời xin cố.

Lỡ Mai Sau

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Julie

Cho nhau cõi mộng đêm này, đưa nhau vào cõi mê say. Cho nhau làn môi thắm thiết và đôi mắt biếc. Dìu nhau bằng những bước đi âm thầm. Tiếng nói thì thầm đôi tình nhân. Cho nhau cõi mộng đêm này, mai sau đôi lỡ chia.

3 Pages123>