Thì Thầm Với Dòng Sông

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Lê Ngọc Thúy; Trung Đức; Thanh Tài; Anh Thơ; Tố Nga; Trọng Tấn

Vẫn xa vời và ngút mắt mênh mông. Hết nửa dòng sông và mấy cánh đồng. Hoa giấy nhà ai trông đỏ quá Trưa em về. Anh có đợi em không? Đời hai ta. Đời hai ta gắn bó với hai sông. Em Vàm Cỏ Tây, anh Vàm Cỏ Đông. Mỗi tối chiều.

Tìm Anh (Tìm Em)

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Con gió nào đưa em đến cùng anh. Cái nắng nào đưa em tới tận cùng nỗi khát. Em khao khát mong mùa xuân trở lại. Lá non tô sương sớm đậu trên cành. Chiều góc phố sương giăng buồn từng sợi. Mắt nhạt nhòa như ngóng đợi ánh.

Tình Ca Mùa Thu

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Lá cứ đổ triền miên trên mái phố. Anh không qua lối cũ vẫn thu về. Không ngoái lại sao anh không khép cửa. Ðể hoa vàng thêm một sắc bơ vơ. Trôi về đâu! Trôi về đâu những số phận không ngờ. Em cứ hát! Hát một ngày cho.

Tình Yêu Không Có Lời (Tình Yêu Không Lời)

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc; Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng

Chưa dám hôn nhau. Chưa lời thổ lộ. Mà sao hơi thở như là của nhau. Chưa nắm tay nhau. Chưa ngồi sát lại. Mà sao năm tháng như là của nhau. Chưa dám trao tay. Thư gài cánh cửa. Mà tưởng như đã trao tình cho nhau.

Trái Tim Lang Thang

Tác giả: Thuận Yến & Thanh Lam

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Phương Linh

Giữa vườn cây xanh tươi. Em chào đón mặt trời. Em đợi anh. Đôi cánh bướm chập chờn bay qua thá..áng năm. Người con gái sợ nỗi cô đơn. Vội vã. Đi tìm giấc mơ. Bàn tay em trong đêm giá rét. Đau trong đôi tay một người.

Tự Sự

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Ta vẫn biết đời ta còn nhiều cơn mưa nhỏ. Ðừng ướt thấm hồn ta thành những nỗi đau dài. Hãy như những mầm xanh xứ sở. Mưa gió nhiều thành cổ thụ ngày mai. Nếu lòng ta có ào ào bão tố! Thì em ơi! Hãy vững lấy tay chèo.

Vầng Trăng Ba Đình

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Trăng lên kìa trăng lên. Quảng trường dâng biển sáng. Ơi vầng trăng, vầng trăng Ba Đình. Mênh mông, mênh mông, mênh mông và thiêng liêng. Trong lăng Bác vừa chợp nghỉ. Như sau mỗi việc làm. Trăng ơi trăng biết thế. Nên.

Vị Đắng Tình Yêu

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Nếu không gặp anh em đâu có nhớ! Nếu không gặp anh em đâu có buồn. Nếu không gặp anh bầu trời mây sẽ trôi nhanh. Chẳng có cơn mưa để thành bão tố. Nếu không gặp anh em đâu có nhớ! Nếu không gặp anh em đâu có buồn.

Xa Huế

Tác giả: Thuận Yến

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Thôi đành chia tay với Huế. Để lại dòng Hương u buồn. Để thông Ngự Bình rũ bóng. Để Huế tím chiều hoàng hôn. Đi xa lòng thấy vấn vương. Nghe câu Nam Ai da diết. Dùng dằng chân không muốn bước. Tóc em bay rối trời.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thuận Yến