Vô Tình

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Cẩm Ly; Vân Quang Long

Vô tình em lại được gặp anh trong giấc mơ. Luôn theo bên em qua bao tháng năm dài. Đi trong thời gian vượt qua bao nổi buồn. Một mình trong tâm tư cô đơn anh lại thầm ước. Vô tình em lại được gặp anh trong thế gian. Con.

Về Đâu 4

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Tôi không tin tình em. Vì tôi không thể tin yêu để mất em. Tình như mây mờ giăng, như khói thuốc tan. Thì yêu nhau cũng chỉ vậy thôi. Tiếng yêu xưa còn đâu hỡi em! Bước chân em đi xa chốn nào. Để lại một mình anh giọt.

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn; Lý Hải; Trần Tâm; Lâm Hùng

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

Tình Đời

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lý Hải

Tình là phù du đã đưa em về với người. Một mình đời trống vắng, trắng tay vì không tiền. Nghèo mà chịu khó cũng chẳng ai gần cuộc đời. Buôn ba ngược xuôi, một kiếp sống nhân sinh. Phận mình nghèo khó nhưng phải đâu nào là.

Tình Chưa Dứt

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Còn đâu đôi vòng tay âu yếm ở khung trời xưa. Vì em đang cùng ai đắm say bên cuộc tình. Người ta vẫn cứ nói dối gian thì lánh xa. Mà ta lại mong lấy khổ đau. Ngày xưa không gặp em đâu chắc đau như ngày nay. Nụ hoa phai.

Thà Em Đừng Yêu Tôi

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Bạn bè tôi thường nói khi yêu đừng nên quá luỵ tình. Một mai con người ta không còn yêu tôi nữa. Dẫu yêu thật nhiều vì tiếng yêu thuở nào. Nhưng hỡi thế gian tình đầu yêu mấy ai lại vui đâu. Một khi ai đã từng yêu như.

Phù Du Trắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Cuộc tình ngày xưa anh trao em như giấc mơ thiên đường. Tường nụ hôn yêu thương trao qua những ngày thần tiên. Dâng trào đôi tim yêu cùng nhau bước qua bảo đời. Vòng tay em ngập tràn dấu yêu. Khi xưa người nói dù vật.

Nợ Duyên (Bóng Dáng Ai Đẹp)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hoài Linh; Thạch Thảo; Gia Huy; Diệp Thanh Thanh; Khưu Huy Vũ; Ngọc Hân; Cẩm Ly; Vân Quang Long; Nhật Cường; Cát Phượng; Hồng Tơ; Vũ Quỳnh; Chưa Biết; Lê Biểu; Thái Dương; Tuyết Thảo; Nguyễn Hoàng Tuấn; Ngọc Thúy; Huỳnh Tấn Sang

Bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng ta đang chìm đắm. Với áo dài tung tăng em bước đi lòng anh xuyến xao. Này người ơi xin dừng bước. Cho anh làm quen cùng được chuyện trò. Nầy nhà bé ở đâu, cho anh xin tiễn em chung đường. Ai.

Nhân Chứng

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Nhìn thấy cuộc tình mới đang cùng em tay trong tay. Mà thấm bao lới nói mọi người cho tôi xưa kia. Nhiều đêm tôi không quên những ngày tháng quá êm đềm. Làm sao có thể quên được em quên được em... Tôi nghe người ta thường.

Người Ơi ! Anh Mong Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Vũ Anh; Thái Hải; Cao Thiên Vũ

Sương đêm buốt giá nỗi cô đơn bên ta. Dốc hết nước mắt thiết tha kêu tên em. Người ơi anh mong em, xin hãy hiểu tình anh. Người ơi em nơi đâu? Em có hay? Tim anh đau trong nỗi đau khi xa em. Nhớ phút đắm đuối dấu yêu ta.

5 Pages12345>