Màu Của Lãng Quên (Màu Lãng Quên)

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Chưa Biết; Phương Thanh; Bằng Kiều; Thanh Lam

Anh tìm em, còn thơ ngây trong đôi mắt cười. Bờ môi quen từng đêm rã rời. Chắc bây giờ đường dài em đi, không còn vương vấn gì. Bao ngày qua, vầng trăng khuya cô đơn giữa trời. Dòng thời gian in lên nét cười. Suốt đêm.

Mùa Hè Kỷ Niệm

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Với bao nhiêu cuộc vui tàn. Với bao nụ hôn rất vội. Tôi với em dưới mưa mùa hạ. Ánh trăng vàng đêm tháng tư. Tiếng ca rơi vào đêm lạnh. Gió qua hàng cây rất nhẹ. Ðôi mắt em nhớ chi mùa hạ. Bao nỗi buồn chôn giấu em.

Mưa Phi Trường

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Hạ Vy; Johnny Dũng; Huy Vũ; Chế Thanh; Ngọc Huyền; Ngọc Thuý; Lam Trường; Thu Phương; Huy MC; Guitar

Bước bước trong chiều mưa. Đi về bước chân lẻ loi. Phố cũ vẫn còn đây. Phố xưa vắng em chờ anh. Đưa người về nơi giá băng. Nước mắt em chung lệ tôi. Biết rằng từ nay mất nhau. Trên bến trông theo mình anh. Em hôm nay.

Mùa Thu Khép Lại

Tác giả: Việt Anh & Anh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường; Hiền Thục; Thu Phương

Ngày mai mình em trên lối về. Ngày mai một mùa thu khép lại. Mùa thu xa xôi chỉ còn trong ký ức anh và tôi. Ngoài kia mưa rơi còn lại những con đường ta đợi nhau. Vẹn nguyên trong em ánh mắt với nụ cười. Bao tối hẹn hò.

Mùa Xuân Đâu Đó

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Nguyễn Hồng Ân

Em xa tôi một ngày mùa xuân ấy phố như xa lạ. Chết trong lòng cơn bão đêm qua. Trong giấc mơ em vẫn đây ngồi nghe tôi hát. Cùng với đại dương cuộn sóng để dâng trào. Một ngày mùa xuân người không thiết vui chơi. Môi hò.

Ngày Hôm Qua Là Thế

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ngày hôm qua là thế chìm khuất trong mưa xóa nhòa. Nhìn em đi lặng lẽ qua những buồn vui. Ngày hôm qua là thế từ tháng năm cũ tìm về. Tìm trong em nụ hôn quên lãng đầu tiên. Ðợi em qua đường phố thao thức, cả gió mưa.

Ngày Không Tên

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng

Mình sẽ xa lạ nhau, dòng thời gian trắng bên trời. Và hạnh phúc có long lanh như màu nước mắt. Mình sẽ xa lạ nhau, giật mình trưa đã sang chiều. Ngày hôm qua gió lãng quên bên đời thổi mãi. Những thanh âm chiều cuối.

Người Đi Xa Mãi

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Nhật Quân; Lam Trường; Bằng Kiều; Guitar; Nhạc Không Lời

Người yêu ơi sẽ đến lúc duyên tình ta... chia đôi đường. Dù hôm nay ôm em trong vòng tay. Nhưng tình nào.. cũng nhạt phai. Bài ca.. ngày nào anh viết cho tình mình. Giờ đây lòng anh xót xa. Người ơi.. cuộc tình anh đã.

Những Con Đường Vắng Anh

Tác giả: Việt Anh

Em vẫn như thế một chút u uất trong bàn tay. Em vẫn như thế còn gì đâu trong em hát lên. Anh vẫn đâu đó luôn khát khao dắt em về biển khơi. Em vẫn như thế nhưng không có anh nữa trên mọi con đường. Giống như ngày xưa ngồi.

Những Mùa Hoa Bỏ Lại

Tác giả: Việt Anh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Hồ Trung Dũng; Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Thu Phương; Trần Cao; Quang Dũng; Duy Quang; Duy Mạnh; Trần Thái Hòa; Nguyên Khang; Ngô Thái Sơn

Ngoài hiên nắng lên, đi về đâu đó giấc mơ trôi dạt giữa đêm. Ôi ngày hôm qua dường như chưa đến bao giờ. Tỉnh giấc bên em một giấc mơ nhẹ. Ngày mai khát khao, hay hờn ghen mãi đôi môi em nụ hôn nào. Như cành phong non.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Việt Anh