Hạt Mưa Bay Cuối Đời

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh

Từ trong tôi thịt da tôi thời gian trôi. Giọt sương khuya yêu thương tuyệt vời. Máu tôi từ em đưa tới. Này em ơi, từ trong tôi, kìa tôi ơi. Nụ hôn xưa đau thương một đời. Máu em chung trong tim tôi. Cho một đời.

Giấc Mơ Đời Tôi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Em yêu tại sao hờn dỗi. Một lần em nói đã yêu anh rồi. Dù mai em có thay lời. Nhưng mắt em xa xôi. Nhưng nhớ thương khôn nguôi. Nụ cười héo trên môi. Yêu em anh yêu dáng em trong sương chiều. Thương em anh thương.

Em Và Nhớ (Anh Và Nhớ)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Những chiều không có em. Những chiều xa vắng em. Chiều về nghiêng nghiêng nắng. Gió về trên phím đàn. Những chiều anh nhớ em. Phố xưa nay đã quển. Anh vẫn âm thầm gọi tên. Từ xa xưa mong người về. Mùi hương thơ.

Em Sẽ Quên Tình Tôi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Làm sao tôi biết được người tôi yêu nơi đâu. Mười năm ta yêu nhau mà tình không mai sau. Làm sao tôi biết được người yêu tôi ra sao. Dù không mong thương đau tình yêu vẫn bạc màu. Cuộc tình ngày đó chất ngất em mang niềm.

Em Ngủ Trong Một Mùa Đông (Anh Ngủ Trong Một Mùa Đông)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ý Lan; Thanh Hà; Trần Cao

Em ngủ trong một mùa đông. Cánh đồng tôi nước ròng. Nhớ gì chăn gối cũ. Em về qua bến sông. Em ngủ trong một rừng cây. Mà lòng em rất đầy. Mùa hè sao rực rỡ. Hàng cây xanh lá gầy. Thôi hết rồi, xin giã từ suối.

Đừng Gọi Tên Em Nữa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Đừng gọi tên em nữa! đừng gọi tên em nữa! Kệ em khóc lẻ loi chiều ơi muộn lắm rồi. Đừng gọi tên em nữa! lòng người như giông tố. Bóng đêm vẫn buông dài hắt hiu mưa bên ngoài. Xoá đi bao u hoài đừng gợi nữa tình ơi. Chiều.

Đừng Email Cuồng Điên

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khánh

Tình đến tình đi tình say tình buồn. Người đến người đi người gieo sầu thương. Em, xin cho tôi được yêu em. Vì đời tôi đang tăm-tối yêu bao lầm-lỡ rồi. Em, xin cho tôi được yêu em. Vì tim tôi đang muộn phiền đang.

Dù Nghìn Năm Qua Đi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Quang Dũng

Tôi đưa em đến Capri. Biển màu xanh rất xuân thì. Tôi theo bước chân đi. Núi xanh và mái đỏ. Con đường nhỏ em đi. Tôi đưa em đến Capri. Tôi đưa em đến Venise. Nước xanh muôn màu, mắt xanh đa tình. Với em một mình,

Đến Em Chiều Qua (Đến Anh Chiều Qua)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm; Thúy Vi; Thanh Hà; Ý Lan

Anh đến em chiều qua. Ngoan chưa em ở nhà. Còn anh sao hư quá. Vì dáng em kiêu sa. Anh đón em chiều nay. Hoa trên môi đong đầy. Kìa anh, anh hư quá. Nhưng vì em cơ mà. Vì ai lòng vấn vương. Sao nhớ nhung sầu.

Đêm Trăng Khuya

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Tuấn Ngọc; Trần Thu Hà

Giọt nước mắt rơi thiết tha. C̣òn tiếng khóc ôi xót xa. Nghìn đau thương còn đó bên song nhạt nhòa Chợt thức giấc bên khúc ca. Còn tiếng hát nay vắng xa. Rồi mãi mãi phai nhòa tâm tư. Đêm trăng khuya bên gịòng sông.

3 Pages<123>