Chiều Lãng Du

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Giọt nắng mưa khóc chiều nay. Tiễn người một đời phiêu bạt. Kỷ niệm giăng mờ nỗi nhớ. Ưu phiền níu bước phiêu du. Chiều đi nắng vẫn còn vương. Chờ tôi nhặt hết ngày tàn. Hạt mưa rơi vào giọt nắng. Niềm vui chợt.

Chiều Xưa

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồ Quỳnh Hương

Mong manh nắng dịu dàng cơn gió hát. Bóng chiều ngủ quên bên gốc tre già. Lơ đãng cánh diều nghiêng rơi nắng xế. Ngập ngừng trăng sao vén bức hoàng hôn. Có là nắng ngủ trên hoa cỏ dại. Ðã sưởi ấm hạt sương rơi đa tình.

Chung Quanh Ta

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Minh Hà

Chung quanh ta. Vẫn đang trôi qua bao điều nhỏ bé. Mà nếu đón lấy khi ta quan tâm. Thì nó sẽ là một phần đời ta. Chung quanh ta. Trong suy tư ta bao điều lớn lao. Mà nếu nhắm mắt thờ ơ quay lưng. Thì nó sẽ là một điều.

Cứ Ngỡ Là Em (Cứ Ngỡ Là Anh)

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang; Hồ Quỳnh Hương

Chợt nhớ đến một chiều. Tình cờ gặp em trên phố. Xa lạ mà tôi vui thế. Ánh mắt cười làm quen. Chợt nhớ đến một người. Không gặp từ chiều hôm ấy. Phố lạ nên em không đến làm sao gặp em. Và tôi đã thấy trong.

Đời Lang Thang Rất Buồn

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Kasim Hoàng Vũ

Vẫn biết thời gian không dừng lại. Như em đến rồi em vẫn đi thôi. Mà vẫn cứ nhớ em và buồn. Vẫn chờ em quay về đây thôi. Như đêm qua ngày đến đấy thôi. Có những lúc đời vất vả quá. Những ước muốn xa như là giấc mơ. Kìm.

Giấc Phù Du (Đợi Chờ)

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Nguyễn Hoàng Hải

Bóng ai thức bên phố buồn gầy như bóng trăng. Nỗi nhớ làn hy vọng. Nước trăng bạc tóc em. Đêm lui vào ngõ vắng khuya khoắt nỗi đợi chờ. Tiếng chuông buồn hiu hắt gọi ai lạc tiếng rung. Em đợi ai một mình em. Chốn.

Hoài Niệm

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Nhớ anh …em không buồn. Giọt lệ bây giờ … khóc khóc. Nỗi buồn bây giờ lặng lẽ. Đi tìm quên trong cô đơn. Dáng anh chỉ là hoài niệm. Chỉ là kỷ niệm. Lang thang trong câu hát. Tôi hát cho tôi. Tình yêu anh. Tôi.

Khúc Tự Tình

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Duy Mạnh; Quang Dũng; Nguyễn Phi Hùng

VERSE 1: Một chiếc nắng lung linh còn vướng bên thềm, một. Chiếc lá thoáng rơi theo làn gió nhẹ, và vấn vương một. Ánh mắt buồn gợi nhớ người xa. VERSE 2 : Trầm kiếp sống ru êm một chiều biển lặng, có tiếng khóc hoa.

Kỷ Niệm

Tác giả: Hà Dũng

Em có thật buồn không? Sao lòng đầy thương cảm. Em có rất vui không? Sao hào phóng tình yêu? Khi xưa em nói yêu tôi, là em buồn hay vui thế? Khi xưa tôi cũng yêu em, nhưng tôi chỉ dám yêu thầm. Khi xưa em nói.

Lặng Lẽ

Tác giả: Hà Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Em đi rồi. Ta về thôi. Phố dài hơn đêm. Không bước chân ngập ngừng lưu luyến. Không lời hẹn tiễn đưa. Ta về đâu? Em đi rồi. Ta về với đêm lạc điệu bơ vơ.. Lặng yên nỗi u buồn gào thét cô đơn. Trăng sao bàng bạc.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hà Dũng