Con Đê Chung Tình

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Dương Hồng Loan; Lâm Bảo Phi; Giáng Tiên; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Vy Thúy Hằng; Ngọc Kiều Oanh; Chí Thanh; Minh Nguyệt

Tôi muốn cùng anh đi về lại quê xưa. Đi qua con mương cây cầu tre đã cũ. Thăm con trau già nằm nhai đám cỏ khô. Thăm anh nông phu miệt mài những giấc mơ. Tôi muốn cùng anh đi về dòng sông mơ. Nơi đây năm xưa khi tình.

Đời Tôi Là Của Tôi

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Nguyễn Hưng; Ngủ Quên; LạcQuan

Có những lúc ta vui chơi. Chẳng cần biết ngày mai ra sao. Sáng kệ sáng, trưa kệ trưa. Phiền gì chuyện nắng mưa. Ô hay sao lại xen vào đời tôỉ. Tôi chỉ muốn rong chơi mà thôi. Em ơi, xin đừng nói nữạ.. Đến lúc.

Hãy Cho Tôi

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Nguyên Khang; Quốc Khanh; Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Hồng Thảo

Hãy cho tôi nụ cười người ơi. Hãy cho tôi một giây phút thôi! Để tôi thấy đời đáng sống .. Em ơi có hay không. Ném cho tôi nụ cười lả lơi. Nói với tôi rằng em rất vui. Để tôi sống bằng hình bóng .. Đôi khi có khi.

Hết Rồi Từ Đây!

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Mắt môi héo gầy, xót xa tháng ngày. Xa nhau hôm ấy, ngỡ như mấy năm qua. Bồi hồi xót thương, dáng em giữa sân ga. Giữa mưa rơi lạnh giá, đau đớn dâng tràn. * Mình hãy nắm tay, nhớ hôm nay. Mình hãy hôn nhau, giữa.

Nail Nail Nail (Nails)

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Vân Sơn

Mới đến nước Mỹ nên học nghề Nail. Vừa dễ vừa chẳng tốn hao gì đâu. Chỉ vài trăm đô bằng Nail ta có. Tà tà sáng tối cuộc sống lai rai. Nếu muốn chắc cú kiếm thêm nghề Hair. Cắt tóc Mỹ trắng Mỹ đen đừng chê (hê). Móng tay.

Người Thợ May

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Mười năm trước cha vẫn chưa già, làm thợ may nuôi con đi học, cha đâu có nản lòng nuôi con lớn khôn, chỉ mong sao con nên người là cha được vui. Rồi chinh chiến đã đến nơi này, ngồi một nơi cha may áo quần để con đi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dino Phạm Hoàng Dũng