Có Sao Nói Vậy Người Ơi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Quyên

Mộng về ngày nào mình *** biết nhau. Con sông dài dập dìu xuồng ghe sớm hôm. Đi bên nhau những nẻo đường quê trong vắt. Gió lao xao trăng vàng soi bóng ước thề. Rồi ngày họ hàng trầu cau đón dâu. Cũng mấy mùa mặn nồng tình.

Còn Mình Em

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Anh, đường tình đôi ta đã hết. Dường như tim em cũng chết. Mình chẳng còn chi ngày sau. Như ta đã thuộc về nhau. Anh, từ ngày đôi ta vừa quen biết. Đến giờ tình em vẫn thắm thiết. Giận hờn đi qua rồi thôi. Trong em vẫn.

Còn Nhớ Không Em

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết

Còn nhớ không anh, ngày nào bối rối. Đường tình men lối giờ cũng phai phôi. Và nhớ không em, bao nhiêu con đường. Đôi ta đã qua, vẫn về chốn cũ. Ngày tháng đi qua đâu chờ đợi ta. Những bài tình ca, sao nghe xót xa. Ấm men.

Con Sóng Yêu Thương

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Xuân Trường

Biển vắng mây xám lạnh tình anh sao đành. Lời hát lời yêu thương như sóng xô trùng dương. Ngày hôm qua mắt nhoà niềm hạnh phúc. Có nhau vỡ oà mà hôm nay đôi lứa sao xa tầm tay. Người hỡi anh ra sao ngày mai. Những tháng.

Con Tim Không Biết Nói Dối

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Khi yêu ai chẳng hờn ghen. Khi yêu ai chẳng giữ tình riêng. Khi yêu ai chẳng biết chờ ai mong đợi ai. Giẫu cho gió mưa còn mãi mãi. Khi yêu ai chẳng nếm buồn đau. Nhưng khi yêu ai chẳng muốn dài nâu. Yêu em anh vẫn muốn ngày.

Đã Không Còn Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng; Lam Anh

Nếu được cho mong ước. Sẽ muốn bên em gần em mãi thôi... Nếu được cho giấc mơ. Hãy đưa anh về ngày đôi ta còn bỡ ngỡ... Ôi ngày xưa đẹp lắm ! Thời nồng thắm khi yêu là yêu thế thôi... Con tim bồi hồi khi môi tìm đến.

Đã Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Thanh Thảo; Chưa Biết; Nguyên Vũ; BạchLong; Hải Dương

Lời nói đầu môi, anh ơi trót lưỡi đầu môi. Phải xa đành thôi sao anh gian dối người ơi? Vì sao tình tôi chân thành bên anh đã lâu. Vì sao anh? Tôi không hiểu vì sao. Dù biết tình yêu xưa nay vẫn có hợp tan, phải đâu.

Đã Yêu Sao Không Chân Thành

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Liên

Giọt nước mắt lăng dài. Tình ơi như chim trắng bay, bay đi mãi. Làn sống cuốn xa bờ, đến nơi đâu thờ ơ. Chiều qua hết chân trời. Hoàng hôn kia đang tới đây, hỡi anh hỡi. Giọt nước mắt lăng dài, ta sẽ mãi mất nhau ngày.

Đắng Khổ Qua

Tác giả: Hoài An & Công Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Về thăm quê em nơi rặng dừa xanh, soi mình dòng nước chảy quanh. Về thăm chốn nào hai mùa mưa nắng dãi dầu cù lao. Càng thấy đẹp sao bóng dừa nghiêng nghiêng. Dòng nước dừa tươi như dòng sữa mẹ. Như tình quê hương, lời ru.

Đành Sao

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Sơn

Trời đày anh và em, nỗi nhớ như lũ về. Trời đày hai người hai nơi, đôi bờ gọi không thấy nhau. Nhìn đường xa mưa buồn giăng, con đò chìm trong sóng nước. Đến lúc nào... lúc nào được gần nhau? Ngồi nhìn mưa mưa triền.

19 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoài An