Chia Tay Lần Nữa

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Ta đã chia tay nhau rồi mà lòng còn vấn vương. Câu nói yêu thuơng rời xa mà sao nhung nhớ. Khi xưa bên nhau bao lời nắng ấm. Khi xưa bên nhau sóng gió bủa vây. Nên con tim em vẫn mãi khắc ghi. Yêu anh và được anh.

Có Phải Em Đã Sai

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hà Vỹ Thanh

Khi ban mai có nắng lên cao. Em xinh tươi như một đóa hồng. Khi anh yêu trái tim liêu siêu. Mơ trong tay dáng lem hay hay. Khi ban trưa có giấc chiêm bao. Hôn môi em đắm say nao nao. Khi anh yêu trái tim xôn xao. Là mơ giấc.

Cớ Sao Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Nguyệt

Đêm nằm nghe tiếng mưa rơi. Bao ngày xưa dấu yêu qua rồi. Mà sao nỗi nhớ về anh ngập lòng. Đêm nằm nghe gió vi vu. Không còn còn ai để cho em được. Vòng tay khát khao chờ mong. Những tháng ngày dài có nỗi sầu. Vẫn mãi một.

Con Tim Sai Lầm

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Lối thoát nào cho em. Khi lỡ yêu một người tình em đến sau. Lối thoát nào cho em. Khi con tim sai lầm hòa nhịp chung ái ân. Dù biết không thể giữ lại chút duyên tình này mềm muội anh ơi. Ngay từ đầu đã sai, đến bây giờ vẫn.

Đằng Sau Nụ Cười

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang; Ngô Mai Trang

Em đã cố gắng nhưng cuối cùng. Phải chấp nhận mất anh. Em đã cố giữ nhưng nào có giữ được đâu. Có lẽ trái tim anh không là của em. Có lẽ tiếng yêu thương không dành cho em. Cho đến bây giờ em mới tin rằng. Là anh không hề.

Đêm Định Mệnh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Ryan; LạcQuan; DeMen12; Khoa T

Trong cơn say anh đến bên em. Nghe chơi vơi tìm đâu con tim. Bao đam mê cuốn lấy đôi ta. Hai người xa lạ chỉ một lần gặp gỡ. Trong cơn say ta đến bên nhau, cho qua đi những tháng năm cô đơn. Con tim say chỉ muốn yêu.

Đến Bao Giờ Em Biết (Đến Bao Giờ Anh Biết, Đến Bao Giờ Em Mới Biết)

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Như là giấc mơ em thoáng qua. Tựa như trăng sao ngút ngàn, làm con tim anh giá băng nay bổng thấy xôn xao đợi chờ. Nhìn thấy bóng dáng em cười nói, thơ ngây vô tư bên đời đó, em nào có biết chăng. Như là giấc mơ anh.

Đi Tìm Nỗi Đau

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Hồng Ngọc

Nam Đọc Thọai : Có lẽ số phận đã sắp đặt chúng ta phải gặp nhau. Để rồi có những tháng ngày, anh vội vã lục tìm vạn ngã, một mình đã cố tình không muốn nhớ. Cám ơn tình yêu của em. Người con gái đã yêu anh nhiều như

Đóng Đinh Chúa Thêm Một Lần

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Nhã

Khi khó khăn con cần Ngài. Con tìm về vầng đá chở che. Khi khó khăn con cần Ngài. Lại quỳ cầu khẩn Chúa ôi. Khi trái ngang hay hoạn nạn. Khi khổ đau trong tình người. Con tìm về tình Chúa bao la. Con quay về dưới bóng.

Dòng Tin Nhắn

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đêm một mình cô đơn trong căn phòng hoang vắng lạnh lùng. Đêm một mình tương tư nhớ thương về em, em hỡi. Dù biết cuộc tình đã lỡ làng rồi nhưng nào chôn dấu kỷ niệm. Chỉ còn là dĩ vãng nhưng trong lòng mong có một.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn