Vay Trả Nợ Tình

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Phương Thanh; Hoàng Lê Vi

Đã bao lần em là người ra đi. Đã bao lần em là người nói câu chia ly. Để lại niềm đau cho một người ở lại. Để lại niềm đau cho cuộc tình hóa dại. Vì em nghĩ điều đó bình thường thôi. Đã bao lần em là người cất bước ra.

Về Nơi Thiên Quốc

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Không còn bao lâu trái đất huỷ diệt hoàn toàn. Không còn bao lâu thế gian run rẩy sợ hãi. Không còn bao lâu khắp nơi rên siết kinh hoàng. Chiến tranh gieo rắt đau thương. Tội ác dâng kín trần gian. Không còn bao lâu trái.

Vì Cớ Làm Sao

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

Ai đã nói yêu em, bên em thật lòng. Cho dẫu lỡ mai sau ra sao bằng lòng. Ai đã nói trao em con tim trọn vẹn. Một tình yêu chỉ có em mà thôi. Mưa gió cuốn trôi đi bao nhiêu kỷ niệm. Cho nước mắt hoen mi cô đơn lạnh.

Vì Rằng Em Đã Quên

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngọc Linh

Sao anh không nói một lời dù chỉ là dối gian. Sao không nói một lời dù chỉ đắng cay. Để em được nghe thấy tiếng nói của anh. Để em được nghe thấy con tim thổn thức. Sao anh không nói một lời để lòng em xót xa. Sao không.

Xin Anh Đừng Nói Nữa (Xin Em Đừng Nói Nữa)

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: M.O.M

Yêu thương nhau làm chi, rồi ngày mai xa nhau người ơi. Yêu thương nhau làm chi, rồi cũng đến lúc nói chia ly. Yêu thương để làm gì, rồi phải vấn vương thêm lệ rơi. Cuộc tình mình chỉ đẹp, khi dang dở... Vui bên nhau.

Xin Lỗi Em Chỉ Là

Tác giả: Trương Lê Sơn

Đừng nhìn em bằng ánh mắt tội nghiệp. Đừng nhìn em bằng ánh mắt xót xa. Cuộc đời em đã quá đau thương trăm bề. Dù người ta vẫn đến bên em bao ngày. Rồi ra đi như chưa hề quen biết. Thì thôi xin anh hãy xem em như là.

Xin Lỗi Em Chỉ Là ...

Tác giả: Trương Lê Sơn

Đừng nhìn em bằng ánh mắt tội nghiệp. Đừng nhìn em bằng ánh mắt xót xa. Cuộc đời em đã quá đau thương trăm bề. Dù người ta vẫn đến bên em bao ngày. Rồi ra đi như chưa hề quen biết. Thì thôi xin anh hãy xem em như là. Bèo.

Yêu Là Yêu

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Yêu, con tim thường hay yếu đuối. Yêu, ta thường quên đi lý trí. Yêu, nào muốn sẻ chia cùng ai. Chỉ riêng mình ta...thế thôi. Yêu, thế gian dù ở nơi đâu. Vẫn có tình yêu. Vẫn có chờ mong. Vẫn có buồn vui. Vẫn có hờn.

Yêu Thương Lỡ Làng

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Em đến bên anh, nào đâu suy tính. Em đến bên anh, chỉ vì con tim. Yêu thương cho anh, nào có tiếc nuối. Mong anh bên em, giờ phút đắm đuối. Em nào mong ước gì hơn. Em đã cho anh, dù có bối rối. Em đã cho anh, trọn vẹn yêu.

Yêu Thương Lựa Chọn

Tác giả: Trương Lê Sơn

Nói yêu anh em biết sẽ không được gì. Mà sao ta lại đến bên nhau, nói yêu anh em biết sẽ không được gì. Yêu thương đó sao quá mong manh, dù cho em đánh đổi tất cả. Để đến bên anh bên cạnh anh, tình yêu đó cũng chỉ mãi.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trương Lê Sơn