Rồi Mai Tôi Đưa Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Rồi mai tôi đưa em xa kỷ niệm. Xin lời cuối không dối gian trong mắt em. Tình yêu cho thương đau nghe buồn thêm. Gác vắng mưa gợi niềm chăn chiếu. Còn đây không gian xưa quen gót lầy. Bên hè phố cây lá thưa chim đã bay. Ngồi.

Rồi Một Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Rồi một mai rồi một mai vắng anh ngàn năm. Để mình em để mình em sống trong nỗi buồn. Ngày mai nhìn thời gian như sẽ buông trôi hững hờ. Và ngày mai tình yêu em biết sẽ ra sao. Mùa đông sang làm em thêm nhớ anh đầy vơi. Nhìn.

Rồi Ngày Mai Đến (Rồi Ngày Mai Sẽ Đến)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Vương Linh; Uyên Trang

Hôm qua buồn vui mênh mang. Người bước đi mang bao dối lừa. Con tim giờ như vỡ nát. Lòng rét căm đời sao buốt giá. Mưa rơi làm em bỗng nhớ từng bước chân ai qua chốn này. Sao nay đường về xa quá. Bừng sáng lên cuối trời đầy.

Rồi Thu Cũng Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: THÚY HUYỀN

Rồi thu cũng ra đi. Tiễn thu đi với một màu trắng xóa, thay lá vàng bao phủ khắp lối đi, che mất dấu gót chân trên cỏ úa, mùa thu xưa lá rơi ngã muôn chiều... Tiễn thu bay, mùa thu đầy kỷ niệm, xác úa vàng rơi rụng.

Rồi Từ Khi Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân; Anie Như Thùy

Anh mệt nhoài những bước chân trên đường khuya. Biết lang thang về đâu, biết ra sao ngày sau. Bình minh nay với anh đâu khác chăng đêm. Vẫn vắng em nơi căn phòng này giá lạnh. Em đừng nói những dối gian bao ngày qua.

Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tiến Đạt

Yêu mãi người, mãi người với bao nhiêu nỗi mong chờ. Đêm trong đêm thâu, đêm trong đêm thâu với bao nhiêu nỗi u sầu. Đêm trong đêm thâu chứa chất thêm trong lòng ta vấn vương bao ngày qua lòng ta ngày qua. Càng thêm xót xa.

Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khói; Binz; It's Lee

Binz :. Anh biết có những giây phút em muốn rời xa. Muốn giữa 2 ta chưa tồn tại điều gì cả. Dù chỉ là 1 phút vui. Sao vội quên hết rồi. Em có thể nói với người ta anh là. Người bạn trai tệ nhất đã từng đi qua. Và để lại.

Rời Xa Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Lệ em vẫn tuôn rơi, trên đôi bờ mi cay. Vì anh đã ra đi, xa mãi rồi. Buồn hay vui tôi ơi, để lòng thêm vấn vương. Một người đi một người tiếc thương đợi chờ. Từng đêm trôi qua mau, làm em càng đớn đau. Vì sao lòng em.

Rồi Xa Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Vắng anh cho em chia tay người yêu. Cho em chia tay người thương. Ôi dĩ vãng sao còn vương. Xin cho em quên đi bao nỗi ưu phiền. Quên đi đôi mắt êm đềm. Quên câu thơ trên môi mềm. Xa rồi cuộc tình hôm nào đã trót.

Rời Xa Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Em ơi cho tôi chia tay cùng em. Quên đi bao nhiêu ngày qua như gió thoáng qua trong đời tôi. Em ơi cho tôi xin vẫy tay chào cuộc tình nay đã êm đềm. Bao yêu thương đã vỡ tan rồi. Đâu ngờ cuộc tình mình sao quá sắc xảo. Đâu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết