Sự Tàn Nhẫn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Nguyễn Ánh

Thế là hết còn gì. Để suy nghĩ cho nhau. Mọi chuyện kết thúc rồi. Buông đôi bàn tay thôi. Những gì mình đã có. Yêu thương hạnh phúc đó. Gạt bỏ đi hết em à. Cái gọi là chân thành. Giữa tình cảm đôi mình. Em đừng.

Sứ Thanh Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bỉnh Tài; DM2X; Khắc Hiếu LĐH

Nét phác họa tranh, mang mầu nắng, vẽ sứ thanh hoa này. Canh hoa mẫu đơn, thân hình mang đẹp giống tiên hạ phàm. Từ từ lướt quá hương nhẹ bay. Ta chìm trong giấc mơ. Bỗng thấy lướt nhanh nhân gian ta đang mải mê. Sắc men.

Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Lặng nhìn em đi theo người ta. Trái tim anh mang bao xót xa. Trách thân mình không thể. Cho em hạnh phúc trong thời gian qua. Tại vì anh hay do tại ai. Khiến cho em phải mau đổi thay. Để nơi này anh vẫn cô đơn. Nhớ nhung.

Sự Thật Của Tình Yêu - Quang Hà, Phạm Hà Vy

Tác giả: Chưa Biết

Cánh bướm trên vai người tình. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Muốn nói nhưng không thành lời ...... đắng cay. Cánh bướm theo anh từng ngày. Bóng dáng em yêu gần kề. Có biết đâu đôi ta chưa hề cách xa Ngày yêu nhau: Mộng.

Sự Thật Đã Bỏ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy Thái

Nhiều lần anh cố nghĩ sao đôi ta chia tay nhau , vì anh hay vì em lầm lỡ. Cũng bởi vì yêu em nên anh đang dối lòng mình , để ôm lời hứa của em trong tim . Vì một câu nói đôi ta cùng bước đến hết con đường dài , em sẽ ở.

Sự Thật Phũ Phàng

Tác giả: Chưa Biết

Nào ai ngờ đâu lòng người mau đổi thay. Giờ anh phủi tay khi đã cạn tình đầy. Lòng anh đau vì em buông lời oán trách mỉa mai. Em đổ lỗi hết cho anh vậy sao. Tại sao lòng anh vội thay trắng đổi đen. Người sống dối gian.

Sự Thật Phũ Phàng - Fony Trung, Vy Thúy Vân

Tác giả: Chưa Biết

Nào ai ngờ đâu lòng người mau đổi thay. Giờ anh phủi tay khi đã cạn tình đầy. Lòng anh đau vì em buông lời oán trách mỉa mai. Em đổ lỗi hết cho anh vậy sao. Tại sao lòng anh vội thay trắng đổi đen. Người sống dối.

Sự Thật Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: La Thăng

Có lẽ những nỗi đau chỉ thoáng qua. Thật vội vàng lạnh lùng người xa lạ. Tay trong tay yêu dấu cùng người ta không phải anh, không là anh. [Huy Nam] Nói anh nghe này, tình yêu anh trao em bao nhiêu? Nói anh nghe này,

Sự Thật Và Giấc Mơ Remix - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Từng cơn mưa đêm qua anh suy nghĩ rất nhiều. Bao âu lo đêm tối cứ vây trùm lên anh. Sự thật cay đắng vì bao phũ phàng. Mà sao giấc mơ lại quá ư dịu êm. Ngày xưa bên nhau, ta trao ấm nồng. Chỉ một mình em thôi đâu có ai.

Sự Thật Về Lời Chia Tay - Quang Hà

Tác giả: Chưa Biết

Tình Yêu anh chao em là quá nhiều, tình yêu em chao anh là chia ly, nhiều khi đi nghĩ chúng mình mắt môi nghẹn ngào, giờ lang thang hè phố buồn thiu, về căn phòng lạnh vắng điều hiu, còn đâu nữa những chiều đón.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết