Tình Yêu Không Thuộc Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Yang; Thangzet

Phải làm sao khi tình yêu nơi em không thuộc về anh nữa rồi. Lòng đầy tiếc nuối, tình sầu đơn côi nhớ hoài không nguôi. Đã trao về em đó một tình yêu đầy ân ái. Đã trao về em nhưng sao em lại đành tâm quay.

Tình Yêu Là Ánh Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Tình yêu là ánh sáng. Đến xua đi mịt mờ mây đen với ưu buồn. Xóa tan đi buồn đau ngày qua đầy bóng tối. Chiếu con tim ngàn tia tình yêu trào dâng như cơn sóng trào. Người như ngàn ánh sáng thắp lên cho cuộc đời. Lung.

Tình Yêu Lạ Kỳ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Khương Ngọc

Nhớ hôm nao. Định mệnh đưa ta đến với nhau. Anh và em giả vờ trong hạnh phúc. Thì thôi tan biến. Những ngày còn rong chơi. Một thời vụng về chạy theo kí ức xưa ngô ngê. Thời gian trôi mau. Anh dần quen với tiếng em vui.

Tình Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Một nụ hôn trao nhau và thời gian như đứng lặng. Đón lấy yêu thương mỏng manh. Tình yêu em trao anh là ngàn vì sao rất xa. Sao anh không thể nào đi tới. Em rất buồn chờ anh trong tiếng mưa. Anh có trở về như trong giấc.

Tình Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Hạt mưa rơi ướt thềm. em ngồi. Hàng giờ trôi qua biết anh không thể tới. Góc phố nơi mình đã hẹn, mưa che khuất ánh đèn. Em muốn hát muốn xua đi muộn phiền. Đêm dài lạnh lắm con đường quạnh hiu. Những kỉ niệm quý giá biết.

Tình Yêu Màu Đen Bạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

Tôi đã từng yêu và tôi từng buồn. Nên tôi hiểu được tình yêu màu gì. Ngày đầu khi mới vào yêu. Dành trọn cho nhau những điều. Lời ngọt ngào câu hứa ngày sau .. Khi thấy người sang tình đi vội vàng. Rồi cũng quên mau.

Tình Yêu Màu Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KNK

Và rồi em iu đã đến đây. Cho lòng anh thêm ngất ngây. Iu em suốt cuộc đời sẽ mãi mãi bên nhau dài lâu người ơi. Mình cùng tay trong tay đi dưới cơn mưa. Khi bên nhau em đã nói yêu anh. Và mưa đã xún thì .. Những chiếc lá.

Tình Yêu Màu Lá Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu Khánh

Từng chiều bên nhau ngồi đây cùng ngắm lá vàng Lòng mong ước tình ta sẽ không phai màu xanh Tình mình như thơ mộng mơ cùng với tháng ngày

Tình Yêu Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chillies

Bao vòng xe vẫn quay. Thành phố vẫn chưa quên chiếc hôn ngỡ rằng em vẫn đây. Ngồi hát ca cho vơi bớt những gì mình chẳng nhớ tên. Chợt sáng lên những con số quen thuộc. Mình không thể quên. Trái đất vẫn xoay.

Tình Yêu Mùa Hẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Mạnh Quỳnh

Em bước đi trên đường màu xanh tươi mát xóm quê Xa phía xa đôi cò bày về đang đậu cành tre

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết