Ai Là Ai Của Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bi Zonie

Ver 1:. Tháng ngày dần trôi tình cũng nhạt rồi bóng hình anh cũng dần xa. Vứt bỏ hết tình cảm lâu nay anh đi nắm lấy đôi bàn tay người ta. Chỉ cần là em không bao giờ xuất hiện thì anh sẽ vui có đúng không. Chỉ cần là em.

Ai Là Ai Của Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình

Cô đơn đủ lâu. Thì ta mới hiểu thấu. Để giữ nhau bây giờ. Phải đổi bằng niềm đau. Yêu thương đủ lâu thì mới hiểu. Đừng nghĩ quá xa xôi. Lỡ khi ai quay đi rồi. Lòng ta cũng sẽ tổn thương ít hơn. Nếu yêu là trò si mê.

Ai Là Nhân Vật Chính Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ngày tháng đó đôi ta đang yêu mãi. Tình ấm êm bao nhiêu giấc mơ. Vẫn ôm ấp trong lòng. Ước mơ sẽ tay nắm tay đến phương trời. Sao ôi tình ta thiết tha. Dù tháng năm vẫn không làm mờ phai. Tình yêu ấy vẫn luôn khắc sâu trong.

Ai Mua Hai Chữ Sinh Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Cũng dành chín tháng cưu mang mười hôm quặng thắt xé lòng sanh con. Cũng đành ơn tựa biển non mà sao chua xót với câu thâm tình. Con cười ngày qua khi thấy cha vui con yên lòng mẹ nay không còn gian khó. Biết đâu bến duyên.

Ai Nói Đàn Ông Không Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tú Tài

Lời em nói hôm qua em còn nhớ ko? rằng suốt kiếp chỉ yêu tôi mà thôi,tại sao em nay vô tình đổi thay,đành lòng nói câu đôi mình chia tay,cuộc vui ấy tan biến tui nào đâu muốn tin nhưng trước mắt tui là bao đắng cay em dối

Ai Nói Rằng Cười Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Bấy lâu nay cô đơn tôi cứ ngỡ niềm vui. Chẳng ai cho không ai như chính tôi thường cho. Bởi khi tôi yêu ai tôi muốn thấy niềm vui. Nở trên môi tinh khôi đẹp biết bao. Đến khi em xa tôi tôi mới hay cảm giác. Chỉ khi em bên.

Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: OPlus

Và gió vẫn dẫn lối quen yêu thương quen con đường quen. Và cay đắng rồi cũng sẽ như một thói quen thôi. Ở góc phố quán nước vẫn đơn sơ nay mang tên là quen. Hoàng hôn ngõ vắng hết nắng. Từng cơn gió khẽ lướt qua ngụm trà.

Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Quốc

Đừng tiếc nuối những gì đã qua. Đừng oán trách về người đã quên. Vì thời gian trôi ai chẳng một lần. Quên mất là mình đang dần đổi thay. Vì tình mong manh nên tình dễ phai. Vì nhiều ước muốn nên lòng người dễ thay. Vì.

Ai Sai

Tác giả: Chưa Biết

Cho đi thời gian để thấy tình ta còn đậm sâu. Cho đi tình yêu để biết ta có thuộc về nhau. Cho đi nụ hôn ngay quá nồng cháy nay còn đâu. Giờ đã khác xưa .....đâu còn. Ra đi để cố giấu lấy nước mắt bao ngày qua. Hay ra.

Ai Thật Lòng Thương Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt HKT

Và em đã đến sắp xếp. Những rối bời tim anh. Khiến bao muộn phiền. Trở nên nhẹ nhàng. Có ai chưa thất bại. Có ai chưa nghĩ mình sai. Có ai trân trọng. Một lòng muốn yêu chân thành. Vì nụ cười ấy như đã. Khiến anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết