Bên Nhau Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Hôm qua đôi ta còn tay trong tay. Nhưng sao hôm nay vòng tay anh đã mất rồi. Bao nhiêu âu lo làm em thêm tê tái. Buốt giá cứ thế ùa về nơi trái tim. Làm sao để nước mắt thôi rơi người ơi. Làm sao để nỗi đắng trôi đi.

Bên Nhau Trọn Đời

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi em có biết không. Thời gian trôi anh vẫn ngóng đợi. Ước mong có em bên anh, sánh vai bước trên yêu thương. Hòa trong cơn gió gửi ngàn yêu thương đến em…. Mình sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, bình yên nhé cho.

Bến Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Hò là hò ơi! Ai ơi! ở trên đời. Đâu người nào muốn. Phải lênh đênh, neo từng bến sau. Gởi trao thân, cam phận đến sau. Bến sau, đến sau. Có sao đâu? Miễn sao! Có nhau không dong phụ. Ba má rầy con.

Bến Sầu Tương Tư

Tác giả: Chưa Biết

1. Có một dòng sông mênh mông nơi đất quê yên lành. Có một tình yêu còn lung linh trăng sáng đầu ngành. Có chuyện tình tôi dở dang rồi theo nước ra khơi. Nước trôi vô tình buồn làm sao nói không nên lời. Biết được.

Bến Sông Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Tấn Tài

Hò ơ ơ... thuyền về có nhớ bến chăng, bến thì 1 dạ... Chứ bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền. Câu hát xưa năm nào, còn đâu trên bến chiều nay. Sông nước đưa câu hò, mình anh đứng đây trông đợi. Tình nghĩa xưa đôi mình,

Bến Sông Tương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Bến sông Tương giăng phủ màn sương. Phút chia tay lưu luyến niềm thương. Người ra đi lạc bước tha phương. Người sang ngang sầu gieo muôn hướng. Chén ly bôi ngọc vỡ làm đôi. Nhắc tên nhau cay đắng đầu môi. Còn chi nữa đành.

Bên Trái Bên Phải (Bên Mặt Tôi)

Tác giả: Chưa Biết

Bên mặt tôi đây là người tôi yêu tôi thương. Bên trái tôi đây là người tôi yêu tôi thương. Trước mặt tôi đây là người tôi yêu tôi thương. Chung quanh tôi đây là người tôi yêu tôi thương. Chung quanh tôi đây là người.

Bến Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Hồng; Đinh Trang; Hồng Hạnh

Sao anh không về bến sông quê. Về lại bến xưa thương câu hò xứ sở. Sao anh không về lại bến xưa. Ngọt ngào lời hát mẹ ru. À ơi, chiều xưa trên bến dưới thuyền. Ai đợi ai lúc trăng soi, trăng soi mạn thuyền. Dù đi đâu,

Bến Xưa Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Chạnh lòng anh chợt nhớ lại câu hát xưa ngọt ngào. Nỗi nhớ dâng trào mà lòng anh lại nghe nhói đau. Biết phải làm sao vì em sống trong sang giàu. Cũng bởi thân nghèo làm sao em dám trèo cao. Giờ một mình ngồi đây mà.

Bến Yêu Đương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Tôi dìu em đi trên bến yêu đương. Muôn sắc hoa tràn dâng ngát hương. Lời yêu thương ru em đầy. Nắng dệt đôi má em tươi thắm nồng. Tôi bâng khuâng đi đến mê say em đẹp ngất ngây. Xin một lần thôi em nói yêu tôi cho những.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết