Bên Anh Em Sẽ Không Có Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT

Có cố gắng chỉ làm ta thêm đau. Vì giờ đây anh không còn niềm tin. Hạnh phúc em vun đắp ai rồi. Thì còn quan tâm anh làm chi nữa. Anh biết những lời nói đó. Em chỉ thương xót anh vậy thôi. Anh biết bên cạnh em có.

Bên Anh Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Người yêu hỡi anh có biết. Lúc ban đầu khi mới thấy anh. Em đã nghe xao xuyến trong lòng. Mà bối rối chẳng nói thành câu. Từ ngày đó em thầm mơ. Một giấc mơ có anh và em. Mình đi dưới ánh nắng chiếu đầy khắp cánh.

Bên Bờ Cỏ Rối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vinh Hiển

Chiều nay mây buồn không trôi, ngủ quên lưng đồi. Vắng ai thì thầm không gian, chờ lời yêu thương. Mắt môi tìm đến. Hạt mưa bên ngoài hiên rơi, đêm chớm xuống đời. Gió thôi hẹn hò đưa hương, thổi giọt sương đêm. Héo hon.

Bến Bờ Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Trang

Người yêu ơi anh đã mang đến niềm vui. Ngày tháng có anh em đã quên hết bao nhiêu sầu lo. Cuộc đời em sóng gió cứ mãi chôn vùi. Bão tố phong ba tim em tượng chưng hóa đá. Vòng tay anh mang đến hơi ấm từng đêm. Dịu mát.

Bến Bờ Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Em lại về với biển, tiếng ca hòa tiếng sóng. Theo cánh chim, về với anh nơi Trường Sa. Muốn làm cơn mưa hè, mát lòng anh trưa nắng. Mang tới anh mối tình quê hương. Tình yêu em trao anh như biển ôm đảo nhỏ. Tình anh.

Bến Cảng Quê Hương Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Khi xuân sang trên bến cảng, đàn hải âu tung cánh bay rợp trời. Cảng của ta vui đón bao chuyến hàng. Những chuyến hàng bè bạn từ xa xôi. Những chuyến hàng Việt Nam gửi đi muôn nơi. Tuổi thanh xuân thiết tha với bến.

Bến Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tân Nhàn; Thành Lê

Có sông thời có bến. Có kẻ đợi người chờ. Cho lòng thương nỗi nhớ. Cho buồn trong câu thơ. Nhớ, nhớ chiều ấy. Nhớ chiều ấy, anh ơi. Xa nhau rồi xa mãi. Người đi chưa trở lại. Người đợi nay về đâu . Chỉ có con sông sâu. Mới.

Bên Đời Lẻ Loi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Ngày e bước xa. Đi phương nào. Nhiều đêm vắng. Cô đơn mong chờ. Hình bóng ai. Gửi vào. Trong giấc mơ. Xa vời. Bao yêu thương. Trở về bên tôi. Ngày em đến. Cho tôi nụ cười. Ngàn tia nắng. Chứa chan. Gọi mời. Tình chúng.

Bên Đời Mất Em - Kim Quang Hai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kim Quang Hai

Người dấu yêu lòng anh quặn đau khi em quay bước đi. Tình đôi ta phôi phai thật thế sao. Để giờ đây anh mất em thật rồi ! Ngày tháng qua làm sao thể quên đôi ta bao thiết tha. Giọt nước mắt anh rơi vì nhớ em. Nụ hôn.

Bên Đời Quạnh Hiu

Tác giả: Chưa Biết

Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa. Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì. Lòng thật bình yên mà sao buồn thế. Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ. Rồi một lần kia khăn gói đi xa. Tưởng rằng được quên thương nhớ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết