Em Bỏ Miệt Vườn - Mỹ Hạnh

Tác giả: Chưa Biết

Em bỏ con đò, bỏ dòng sông quê. Quên mái tranh xưa bụi chuối sau hè. Quên lũy tre xanh, quên mảnh trăng thề. Giọng hò bên đê điệu lý phu thê. Em bỏ miệt vườn lời dặn mẹ cha. Câu rách cho thơm gia giáo ông bà. Ham sống xa.

Em Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh yêu em hay anh chỉ xem, em như là một trò vui. Khi cô đơn anh mới đến em, khi vui anh tìm đến ai. Anh làm lỗi anh xin em thứ tha, em sẵn lòng bỏ qua. Nhưng một lần, sau nhiều lần, em hết chịu đựng được rồi. Và anh chỉ.

Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Hòa vào dòng người bên những ánh đèn. Đang len lỏi trong những suy tư với cuộc đời. Đọng lại từng dòng ký ức đã nhạt phai. Mờ khuất trong đêm mù khơi. Ngày dài miệt mài hát với cây đàn. Bên ô cửa nghiêng nghiêng chiều dần.

Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Em biết sẽ không có thiên đường. Sẽ không còn yêu thương. Và em biết sẽ không giữ anh được đã lâu rồi. Ngày ta mới quen nhau, mới yêu nhau với em đẹp biết mấy. Giờ mãi nơi đâu, dẫu vắng xa không bao lâu. Thao thức chờ.

Em À

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Em có biết rằng anh thích em nhiều lắm. Vì anh luôn ưu phiền, vì em luôn rất hiền và vì em vẫn rất dịu dàng với anh. Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm. Vì anh yêu em cười và vì anh yêu những lời mà em nói rất ngọt ngào.

Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Tình anh đã đến nhẹ nhàng, dù cho phút qua thật đậm sâu. Bao lần em mong, bao lần em chờ, nhớ anh nghẹn ngào lời tình yêu. Sao đời vẫn cứ xoay vòng, sao tình em vẫn chờ hoài mong. Có lúc em đợi chờ, có lúc em mỏi.

Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Sao em vội quên mau, bao ân tình nồng anh trao. Con tim cô đơn. Từng nhịp đập mong chờ người em yêu. Xa rời, xa rời, em có biết không người (yeah yeah). Tình yêu giờ nơi đâu, tìm em giờ nơi nao. Phố vắng một mình lê đôi.

Elvis Aint Dead

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Scouting For Girls

When I was young. I never knew what this thing called love could do to you but since you been gone and I've been on my own. I've been feeling quite peculiar but I'll get by without your smile. I'll get through without you.

Elle Me Dit

Tác giả: Chưa Biết

She tells me. "Write a happy song. Not a depressing one. A song that everyone loves". She tells me. "You'd be a billionaire. What will you have to be proud of? Don't end up like your father". She tells me. "Don't.

Elevator

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Flo Rida

Hey Girl. You're comin' with me your comin' with me. Talk to me girl, Let me tell you girl. Got you stuck on my elevator. Get it up.On my ehh o ehh oh. Hey. My first flo step want a gold digging woman. Money.