Ánh Nắng Của Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

1. Từ bao lâu nay, anh cứ mãi cô đơn. Bơ vơ bao lâu rồi ai đâu hay. Ngày cứ thế trôi qua. Miên man riêng anh một mình nơi đây. Những phút giây trôi qua tầm tay. Chờ một ai đó đến bên anh. Lặng nghe những tâm tư này. 2.

Chẳng Để Em Xa Anh

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Đức Phúc

Chặng đường dài anh đi. Chờ một hình bóng ai. Một người mà vẫn nhớ, vẫn yêu thương bấy lâu. Chính em người anh kiếm tìm. Chỉ có em là mãi mãi luôn ở trong tim. Chúng ta đừng, đừng rời xa nhau như hai ta đã từng. Anh muốn.

Chỉ Một Câu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Phúc

Em đi về phía Tôi. Một làn mây thật trong lành. Một ngọn gió đung đưa cười vui. Tôi mơ hồ chút thôi. Để vần thơ còn ngây dại. Và bài hát chưa trọn lời nữa. Em đâu biết rằng? Nắng chiều còn non xanh. Tiếng lòng tôi mong.

Cứ Yêu Đi

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hòa Minzy & Đức Phúc

Dù ngày mai không đến. Chỉ cần mình ở bên. Trói em bằng tim anh. Và hơi ấm chân thành. Ngoài kia mưa giông buốt giá. Chẳng sá chi khi đôi mình. Ghì chặt nhau và sát bên nhau. Trao nhau chiếc hôn sâu. La La La La Love.

Cũng Đành Thôi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

Em gọi anh lúc 3h sáng. Anh lặng nghe rất êm từng tiếng thở. Hai tuần ta cách xa rồi đấy. Chắc giờ anh cũng không còn bất ngờ. Lời chia tay em giữ thật lâu. Và giờ đây thì cũng đã nên câu. Từng lời như vết cắt rất sâu. Hạt.

Em Đồng Ý

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Phúc; Đức Phúc (I Do) (English Versio)

My whole world changed from the moment I met you. And it would never be the same. It’s felt like I knew that I always love you. From the moment I heard your name. Giây phút ấy thật tuyệt vời, khoảnh khắc ta có nhau trong.

Em Là Tất Cả

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

Là ánh nắng vuốt ve hôn lên tóc anh nhẹ nhàng. Là cơn gió khẽ đưa hương thơm dịu dàng lướt qua. Là trời xanh rất cao bao nhiêu đám mây khẽ trôi. Là hàng cây hát ru xôn xao từng nhịp bước chân. Pre-chorus:. Là một thế giới.

Giấu Mặt

Tác giả: Minh Thùy

Ca sĩ: Đức Phúc

Khi em nhìn vào đôi mắt anh, em thấy điều chi. Hay khi nhìn vào tận trái tim anh, em hiểu gì. Và có lẽ khi đi ngang qua anh, em chẳng để ý. Vì anh, rất bình thường. Yêu là rung động khi gần bên nhau. Nhẹ nhàng hát vu vơ.

Hết Thương Cạn Nhớ

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Đức Phúc

Em à anh đã biết. Là tình yêu này chẳng cần thiết. Em cần nơi bình yên. Chứ không phải anh kế bên. Em đừng giữ lại anh. Khi trái tim vụn vỡ chưa lành. Điều ban nãy anh vừa thấy là gì đấy. Em đã vờ khi hôn ai. Cận kề bên.

Hơn Cả Yêu

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

Em hay hỏi anh. Rằng anh yêu em nhiều không? Anh không biết phải nói thế nào. Để đúng với cảm xúc trong lòng. Khi anh nhìn em. Là anh thấy cuộc đời anh. Là quá khứ và cả tương lai. Là hiện tại không bao giờ phai. Tình yêu.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Đức Phúc