Yêu Thương Còn Không

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu nước mắt yêu thuơng hôm qua còn đọng lại. Cố níu giữ nhưng đam mê như không còn tồn tại. Người vội quay lưng đi về chốn xa. Chẳng còn cho nhau hạnh phúc vội thoáng qua. Dẫu nước mắt yêu thuơng hôm qua còn đọng lại.

Yêu Thương Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương My

Từ khi em mới biết anh. Em đã yêu anh yêu thật nhiều. Và khi em đã yêu anh. Là sẽ mãi mãi thuộc về anh. Bao yêu thương em dành cho anh. Từ thể xác đến cả tâm hồn. Sao hôm nay anh lại ra đi. Đành ôm ấp ấm êm bên ai kia.

Yêu Thương Ấy Thấy Từ Em

Tác giả: Chưa Biết

Một nụ cười duyên dáng một ánh mắt xinh dịu dàng. Kiến trái tim anh ngỡ ngàng, em là người on gái trong mắt anh sao tuyệt vời. Anh đã biết yêu thương từ em. Giữa dòng đời ngược xuôi gắn kết nhau bởi danh lợi. Em chính em.

Yêu Thử

Tác giả: Chưa Biết

Nói với anh một lời em yêu anh. Để con tim anh sẽ cho anh thêm chút hy vọng. Nói với anh một lời rằng em nhớ anh. Ngày mai em sẽ quay về bên anh. Cố gắng quên đi em sao không thể quên. Bởi con tim anh đã khắc tên hai chữ.

Yêu Thôi Đừng Nói Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Một tối lang thang anh đi trên lối mòn. Tìm chút gió mát cho vơi ngày mệt nhoài. Tình cờ trông thấy em qua và chẳng đổi thay bao nhiêu. Chỉ khác là giờ em đi bên một người lạ. Một chút bối rối sau bao lâu không gặp lại.

Yêu Thật Lòng Được Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: YunjBoo; Quân Đao

Hook:. Yêu thật lòng được gì không. Tại sao cuối cùng cũng buông bỏ. Yêu thật lòng được gì không. Tại sao vết thương tôi mang vẫn không nhỏ. Hãy chỉ cách yêu thật lòng không vướng những cơn đau. Hãy chỉ tôi cách sống dối trá.

Yêu Thật Khó Xóa Thật Đau - Trương Khải Minh

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mai ta xa nhau anh đã biết trước điều này. Mà sao ta không thể dừng lại đây. Càng bên nhau yêu nhau thì nỗi đau thêm dài. Níu kéo cũng chẳng được chi. Tựa vai bên nhau Lần cuối để mỗi đứa đi về một nơi. Dù ta.

Yêu Thật Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Hee

Sáng nay tỉnh giấc. Một dòng tin oppa ơi dậy đi. Ôi sao anh thấy. Anh hạnh phúc quá đi. Từ khi em bên canh anh. Anh cảm thấy cuộc sống anh bình yên. Chỉ thế thôi là đủ rồi. Em ê. Hãy cầm chặt tay anh. Anh sẽ đưa em.

Yêu Thầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Minh

Gọi tình yêu thầm, nên đời mãi đơn côi. Bâng khuâng nhìn mây. Cánh hoa héo bên trời. Hận người vô tình. Không nhìn cánh hoa rơi. Thương yêu ai nhiều. Nhưng tình đời hai lối. Lòng thầm mong tìm. Nên lời nói yêu.

Yêu Tạm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

1. Trên góc phố nơi chúng mình từng gặp. Em nói rằng anh ta quay trở lại. Và anh hiểu đến lúc ra đi. Mây giăng kín, phố vắng, đường thật dài. Ngày hôm ấy người rời xa em. Và anh nghĩ mình cần cho em. Yêu tạm thôi đừng chờ.