Cảm Giác Luôn Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mai Phương & Phùng Ngọc Huy

Có những lúc thức trắng một mình trong đêm đen. Cô đơn từng bước chân bơ vơ không lối về. Làm sao cho em quên những hôm nào có anh. Làm sao khi cảm giác luôn cần anh. Có những lúc cô đơn để đôi chân em đi qua nhanh.

Điều Anh Không Muốn Thấy

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy; Phùng Ngọc Huy (beat)

Mưa đêm ướt áo anh mệt nhoài. Anh rơi lệ, anh đứng một mình dưới mưa. Anh không biết lạnh là gì nữa, ngơ ngác anh đứng nhìn em. Đôi tay nào đang ôm em, ôm em siết cặt vòng tay em. Đôi môi nào đang hôn lên đôi mắt.

Điều Gì Làm Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy

Ca sĩ khác: Nhất Khang; Kiwi Ngô Mai Trang; Vũ Trâm Anh; Nguyễn Phi Hùng

Nhớ những đêm em hay nói rằng, điều gì làm anh yêu em. Ánh mắt em ngỡ như khép lại đợi chờ môi hôn đến với em yêu. Những ngón tay của em rất mềm chạm nhẹ vào đôi môi anh. Nhón gót chân lên ôm lấy mình nhẹ nhàng hương hoa.

E Ngại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mai Phương & Phùng Ngọc Huy

Ca sĩ khác: Phượng Mai; Trúc Ly; Giao Linh (trước 75); Trúc Quyên; Hương Lan

Hôm lên đường đổi về đơn vị mới. Không đến giã từ em đã ra đi tình cờ. E biết được tin, tránh sao vương vấn buồn. Ngại phút chia ly, luyến lưu thêm nhiều nữa. Xa đô thành, nhiều lần thương và nhớ. Trong lúc có người yêu.

Hãy Để Anh Được Yêu

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Mai Phương & Phùng Ngọc Huy

Em yêu anh từ lần đầu tiên gặp mặt . Trong thấy nụ cười cùng lời nói ngọt ngào êm ái. Nhưng anh chỉ yêu em trong mỗi giấc mơ, vì đôi môi anh ko thể nói thành lời ! Chắc có lẽ vì em đã yêu anh quá vội vàng , chắc có lẽ.

Hoài Niệm Biệt Ly

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Phùng Ngọc Huy

Hãy nghe em. Một lần cuối thôi người ơi. Vì ngày ấy trái tim này, lầm lỡ trao về ai. Nhận ra bước bên anh. Mà lòng vấn vương người xưa. Luyến tiếc chi một hình dung đã xa. Nếu như ân tình nào đó chưa nhạt phai. Anh xin.

Kiếp Đam Mê

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Don Hồ; Vũ Khanh; Duy Khánh; Vân Trường; Nhã Phương; Phượng Mai; Khưu Huy Vũ; Tuấn Vũ; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Chung Tử Lưu; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Phước; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Châu Gia Kiệt; Elvis Phương; Hoàng Thanh; Saxophone; Chế Linh; Ngọc Lan; Quang Linh; Duy Quang; Khánh Hà; Thiên Kim; Quách Thành Danh; Thái Châu; Nhật Tinh Anh; Hồng Thảo (09-01-2014); Dương Ngọc Thái; Lý Hải; Mỹ Lệ; Thu Minh; Ý Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; Quốc Khanh; Dương Triệu Vũ; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ; Ngọc Ánh; Hương Lan

Tôi xin người cứ gian dối. Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang đến. Xin giã từ ngày tháng rong chơi. Đôi tay này vẫn chờ mong. Con tim này dù lắm long đong. Tôi.

Nàng Tiên Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix)

Xuân thắm xinh, nàng xuân đẹp muôn sắc hoa. Hoa mai đang nở tươi bên trời xuân. Thêm thắm tình xuân ngất ngây. Ta chúc nhau 1 năm tình xuân đắm say. Cho quên đi hết bao ưu phiền ngày qua. Chúc nhau ly rượu nồng say.

Nhớ Em Chiều Nay

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy

Nhớ em chiều nay. Áng mây buồn ngẩn ngơ quắt quay. Xa hút nơi nào. Giăng mắc cơn mưa lòng nghẹn ngào. Chiều giăng sương tím. Buốt tê lòng anh đang nhớ em. Nghe trái tim mình. Đang đắm say mơ mộng người tình. Cũng có.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phùng Ngọc Huy