Yêu Một Người Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt; Hoàng Nhật Lâm

Ngày nào anh nói sẽ vẫn chỉ yêu mình em. Nguyện thề cơn gió mãi mãi chứng cho tình ta không phai. Chứng cho tình mình đẹp như muôn bông hoa tươi xinh. Lung linh trong bao tia nắng mai ngoài hiên. Mà giờ em đã mãi mãi cách.

Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong

Yêu một người nên nhớ một người. Những ngày vui đã qua đi rồi. Những đêm lạnh, từng cơn bão vẫn xoáy trong hồn. Xa một người nên khóc một người. Dẫu ân ái đến nay không trọn. Mộng trăm năm sẽ cho ta những phút ngỡ ngàng.

Yêu Một Lần Thôi (Yêu Một Lần Mãi Một Lần Lần Thôi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Sao em đành xa lúc đời anh nhiều trái ngang. Sao em đành xa những ngày bên nhau không rời. Xa xôi tình tôi lúc đời đang cơn hấp hối. Đôi câu biệt ly đắng bờ đôi ta xa rồi còn nữa đâu, em đã phụ tôi, tình nhiều đắng cay, em.

Yêu Mới Biết Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Phải có những khi buồn đau, ta mới biết trái tim hận sầu. Phải có những khi buồn đau, ta mới biết yêu là đau. Ngày đó khi yêu còn nhau, em ước muốn bên anh dài lâu. Ngày đó yêu nhau đậm sâu... yêu nhau mãi...cho đến giờ.

Yêu Mãi Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn anh lầ cuối, nghẹn không lời nói. Còn đâu ngày tháng bên nhau xa rồi. Người ơi đừng trách, đừng ôm sầu nữa. Đừng tiếc chi nhau bao tháng ngày qua. Khi con tim đã nói tiếng yêu lần đầu khó nhạt phai. Thì sao hôm nay chua.

Yêu Mãi Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Lời bài hát: Yêu Mãi Em NhéLời đăng bởi: duongduongqt3 Bài hát: Yêu Mãi Em Nhé - Lê Trọng Hiếu. Khi hoàng hôn ánh nắng buông. Anh ngồi đây ngắm tuyết rơi. Mơ về em nơi xa vời vợi. Mơ tình yêu của tôi. Em là mây giữa.

Yêu Mãi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Song Yến

Anh, có khi nào buồn anh gọi tên em, có không nơi anh tình yêu trao em, hãy nói đi một lời đừng để em hoài mong đợi... Em, khát khao thật nhiều mong chờ tin yêu, từng tháng năm chờ đợi lòng thêm hắt hiu, người sao vẫn.

Yêu Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KnK Tô Huy

Một giấc mơ qua.. lòng nhói đau thêm.. Kỷ niệm xưa khi ta bên nhau ấm lòng. 1 tình yêu hạnh phúc đắm say. Người ơi có biết ... Từ khi em đi gió mưa vây quanh nơi đây.. Ngàn sao trong đêm , chẳng còn tỏa sáng bên.

Yêu Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Lộc

Nhìn ánh trăng sáng đã chiếu. Cho tâm hồn anh luôn nhớ đến. Hình bóng em đó mãi khắc ghi. Trong lòng không bao giờ quên. Ngày với đêm chỉ muốn có em. Bên đời sánh vai mãi mãi. Tình của anh đó với giấc mơ. Bên người không.

Yêu Lâu Được Gì Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Đã đến lúc ta nói chia tay còn ngại ngùng gì em ơi. Hãy cứ nói ra hết suy tư trong em và đi thôi. Dù anh biết cay đắng nhưng mà sự thật thì sẽ tốt hơn. Người ra đi còn anh sẽ mang một niềm đau. Làm sao xoá đi hết từng kỷ.