Tình Bạn Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: F5 Band; Y Jang Tuyn

Thời gian như gió bước đến cuốn bao đam mê. Giấc mơ anh và tôi tình thân ngàn năm không phai. Đời bao gian khó sóng gió khiến ta âu lo. Dẫu chông gai hai ta luôn sát vai nhau cùng chung bước. Hai chúng ta cùng chung ước.

Tình Bạn Bè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Gia Minh

Anh và tôi chung trường chung lớp Bạn bè xưa nay mỗi đứa mỗi đường Đường tôi đi sao chông gai nhiều thế Đếm bước chân đi tôi thấy lòng xót

Tình Bạn (Bằng Hữu)

Tác giả: Chưa Biết

Này hỡi.. người bạn.. Bạn biết gì không?... Đời bao chông gai bao điều ngoa loc lừa.. Đời thương cho biết bao ưu phiền... Bạn hỡi ..đừng lo.. Bạn hãy ..nhìn tôi... Này bao yêu thương .. Xin trao chia cho bạn.. Và cùng.

Tình Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Dalena

Đời bao chông gai bao điều ngoa lộc lừa. Đời thương cho biết bao ưu phiền. Bạn hỡi đừng lo Bạn hãy nhìn tôi. Này bao yêu thương xin trao chia cho người. Và cùng vui bước trong cuộc đời. Bạn ơi Dù đời nhiều giông tố. Đời.

Tình Bạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Triều; Ngọc Hồ; Ngọc Sơn

Em có còn thương nhớ gì không ? Trong những đêm lạnh giá canh dài. Một mình lẻ bóng đơn côi. Lời yêu ai đành gian dối. Kỷ niệm buồn che khuất vành môi…. Hôm pháo hông trước ngỏ nhà em. Tôi đứng trông mà tái tê lòng. Bàng.

Tình Ba Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thái Hoàng

Tình 3 năm đổi thay một lúc gì em không giữ vững hạnh phúc. Nên giờ đây đã đắng cay giấc mộng đầu mình bên nhau rồi phải rời xa. Chẳng lẻ yêu nhận lấy khổ đau hay tại bởi duyên số ta không được bên nhau. 3 năm mình bên.

Tình Anh Không Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Ngày tình yêu lại đến, trái tim thấy sao bồi hồi. Những ngọt ngào dành cho em sao thật vui. Hãy tin rằng tình sẽ không bao giờ đổi thay. Anh sẽ giữ mãi những phút giây này. Từng nụ hôn đắm đuối giữa muôn nắng mai bềnh.

Tình Anh Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Lâm Chấn Hải; Thanh Phong; Lưu Chí Vỹ; Lâm Cường

Tình anh em chúng ta không rời xa. Tình anh em chúng ta luôn khăng khít. Sớt chia buồn vui hay những khi hoạn nạn. Đều có anh em kề bên. Giờ thì mỗi chúng ta mỗi một phương. Ở những nơi thật xa một vòng trái đất.

Tình Anh Duyên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hưng; Đỗ Tú Tài

Đến bây giờ mới nhận ra chính em...ngày nào em nói chỉ yêu mỗi riêng mình tôi, cuộc đời sao trớ trêu, trái ngang ai nào ngờ, giờ em đã bước sang yêu người em của tôi... Biết nói sao để được anh hiểu cho, này anh ơi chính em.

Tình Anh Chỉ Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Khi ta bên nhau em biết không lòng anh khát khao. Cuộc tình mình mãi mãi, mãi bên nhau không xa rời nhau dẫu thế gian đổi rời. Tình anh vẫn chỉ cần có em, người yêu ơi em có hay chăng. Khi ta xa nhau em biết không lòng.