Gợi Tình Xưa Thức Dậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Nhớ hôm nào mình cùng nhau chung lối, mà bây giờ đôi ngả cách đôi nơi. Người xưa đâu, mà ta mãi u sầu, vẫn âm thầm chờ em suốt đêm thâu. Cũng nơi này, hẹn hò xưa hai đứa, tình xa rồi, theo gió cuốn mây đưa. Còn nơi.

Gọi Tình

Tác giả: Chưa Biết

Cứ cho là ta không giữ được nhau hoài, mai đây tình ta thả theo làn gió. Cứ cho là tình hai mươi rồi sẽ bay, hôm nay còn yêu còn thương thì vẫn. Vẫn đưa người đi về như từng bao lần, lung linh tình tan vào trong màu.

Gọi Tên Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện đã qua, như một giấc mơ buồn. Mà em đã cố quên vẫn không quên được. Nhiều đêm em thức trắng, lòng cứ nghĩ suy về người. Cố quên càng thêm nhớ anh hơn. Hãy thứ tha lỗi lầm của em hôm nào. Đã cho anh đớn đau,

Gọi Tên Người Yêu Dấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Nguyên Thảo; Quỳnh Lan

Ta gọi tên người từng đêm tóc rối. Ta chờ đợi người mòn mỏi tàn hơi. Người ở đâu sao lặng thinh không nói. Xin trả lời lần cuối rồi thôi. Ta gọi tên người rừng sâu nỗi nhớ. Cho từng ngày buồn năm tháng bơ vơ. Hồn đến xanh.

Gọi Tên Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Hàng cây đêm rủ bóng, phố lên đèn dưới kia. Mây mù che vực sầu ngập nhớ nhung trong khuya. Sao đêm rơi lanh quá ai thắp giùm lửa tim. Người ơi sao giả dối đáp lời tình vu vơ. Mùa thu và ánh mắt niềm yêu thương chênh vênh.

Gọi Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Em... không bao giờ biết ..... Từ lâu có gã si tình. ... Gã si tình. ... Em... không bao giờ biết..... Về một tình yêu đơn phương. ... Đã bao lâu ... Thầm ôm một hình bóng ... In mãi trong tim. ... Mỗi đêm về lấy.

Gọi Tên Anh Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Di Băng

Đêm nghe hạt mưa rơi, lòng chợt nhớ anh vô cùng. Chuyện tình ngày ấy không sao quên được. Giờ hai ta ở hai nơi, lòng người có nghĩ đến bao giờ. Lúc trước em ra đi, là có lý do. Nếu biết trước tương lai, em đã chẳng yêu.

Gọi Phone Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

1. Đây telephone này là telephone em xài. Và telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu dừng không cho ai nghe gì. Đừng nghe em không thèm đỏng đảnh. Lung linh bao nhiêu đèn, cười vui nay bao nhiêu người. Mà còn chần.

Gọi Nói Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Nào mùa Xuân xanh ...chờ hoài trong mơ... Tình yêu trao nhau buồn như cơn gió Xuân sang muộn phiền... Lời nào ai ca ...sầu dâng lối về. Người ơi trăng kia cũng buồn cho những cơn say nghẹn ngào... Buồn giọt mưa.

Gọi Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Nửa đêm anh nghe nức nở .Âm điệu bơ vơ đã gọi tên mình. Nửa đêm em nghe đau khổ , ai gọi tên em trong lời êm đềm. Mình gọi tên nhau những hồi buồn rầu , mình gọi tên nhau những hồi khổ đau. Cuộc tình chia ly , trắc trở.