Giấc Mơ Ai Kia (Những Cô Gái Chân Dài)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Hà

Đêm qua nằm mơ thấy bóng dáng ai dịu dàng. Đêm qua nằm nghe có tiếng bước chân nhẹ nhàng. Là một cơn gió nhan sắc vừa ghé thăm. Để ta nghe trong mơ màng làn hơi ấm em rất gần. Tương tư chỉ là một hình bóng ai mông lung.

Giả Vờ Nhưng Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Hôm nay, em sẽ nói những điều. Vì sao bao lâu nay em quá khó hiểu. Vì sao em không vui khi nhìn thấy anh. Đang kề vai đi bên ai. Em không vui nhưng cố giả vờ. Rằng em không yêu anh. Nhưng có ai ngờ một ngày, ngồi.

Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân

Hôm nay anh sẽ nói những điều. Vì sao bao lâu nay anh quá khó hiểu. Vì sao anh không vui khi nhìn thấy em đang kề vai đi bên ai. Anh không vui nhưng cố giả vờ. Rằng anh không yêu em nhưng có ai ngờ một ngày. Ngồi nơi.

Giả Vờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Thì cứ giả vờ mình đã yêu đâu. Để mắt trao tìm lòng không bối rối. Để tay trong tay không buông vội. Mình chỉ bạn bè nên chả làm sao? Thì cứ giả vờ mình vẫn chưa yêu. Khỏi ai tò mò buồn lây vô cớ. Mình vô tư yêu không lo.

Gia Vị Cuộc Sống

Tác giả: Chưa Biết

Verse :. Chuyện làm bếp núc, là chuyện nghiêm túc. Đem đến bữa cơm phải ăn sao ngon thật ngon. Nghệ thuật từ nấu nướng, người nấu là nghệ sĩ. Đem đến chút hương sắc cho cuộc đời này. Mỗi ngày tôi nêm chút muối chút.

Giã Từ Cuộc Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Nguyên

Trao trả thành đô những chiều mưa vui say cho khúc nhạc ru song hành tay đan tay này công viên lá đổ thiêng đàng chốn hẹn hò kìa xa xa bóng nhỏ chập chờn vai sánh vai trao trả lại anh tiếng cười vui thâu canh xin gửi lại anh

Giã Từ Cố Đô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Mơ

Dù xa hỏi lòng quên chưa. Huế sang đông Huế buồn trong mưa. Như mắt xưa chiều áo tím. Giận anh nên bước đi ngoài mưa. Màu mắt Huế buồn rưng rưng. Khiến cho anh suốt đời không quên. Ôi mắt thơ đẹp ai oán. Mà phong ba vẫn.

Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cam Thơ

Xin cúi chào tất cả tôi ra đi. Tôi ra đi đivề nhà Cha dấu yêu. Một lần cuối, xin giã từ. Một lần cuối, xin vĩnh biệt. Vĩnh biệt muôn người tôi dấu yêu. ĐK :. Xin đừng nuối tiếc làm chi. Xin đừng khóc lóc sầu bi. Vì nay. Tôi.

Giã Từ (Revoir)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Billy Shane

1. Em ơi cho tôi chia tay cùng em. Quên đi bao nhiêu ngày qua như gió thoảng trong đời tôi. Em ơi cho tôi xin vẫy tay chào. Cuộc tình ngày đó êm đềm hôm nay thôi vỡ tan rồi. Hôm nào nồng nàn lời em đã nói yêu.

Gia Tài Tuổi 20 (English)

Tác giả: Chưa Biết

When the spring goes by the window. Falling tears for sorrow or happiness. But that's all I have for my life. Dream came true, but it gone like I… never have. Looking for my Dad, how hard his burden like mountain, ocean.