Anh Xin Trả Lại Em

Tác giả: Hoàng Lang & Nhất Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Anh xin trả lại em. Những thư yêu ngày trước. Năm trăm lá còn nguyên. Cho đúng lời giao ước. Anh xin trả lại em. Tập khăn yêu xanh đỏ. Cuốn lưu bút bìa đen. Và đôi vòng tay nhỏ. Anh xin trả lại em. Cặp gối hồng em.

Dạ Khúc Hoài Cảm

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Không biết tại sao tôi lại yêu. Lòng tôi tê tái hận cô liêu. Tôi yêu màu sắc hương huyền bí. Tôi yêu, yêu bóng hoa xoan tẩm nắng chiều. Không biết tại sao tôi lại mơ. Đời tôi tha thiết mãi tiếng tơ. Tôi mơ câu hát.

Đàn Tôi Yêu Một Tiếng Ca

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Có những tiếng ca âm thầm một chiều nào tươi thắm đôi môi. Có những tiếng ca tâm tình một chiều nào sưởi ấm tim tôi. Tôi mơ một bài ca, tôi yêu một giọng hát. Tôi nghe hồn ngây ngất thoáng tâm linh khúc nhạc chơi vơi. Có.

Miền Quê Tôi

Tác giả: Hoàng Lang & Thùy Linh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Anh; Mỹ Huyền

Ai về quê tôi qua đồng lúa xanh. Qua giòng An Giang lơ thơ hàng cau. Quê tôi êm đềm vui sống quanh năm. Những mái tranh nghèo không sát nhau. Đây miền quê tôi bao người mến thương. Không màng sương mưa siêng năng cày.

Một Chiều Mưa

Tác giả: Hoàng Lang & Thùy Linh

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Một chiều mưa... một chiều mưa... Một chiều mưa, mưa rơi. Lạnh lùng thoáng buốt giá, lẻ loi riêng mình ta. Thương nhớ rạt rào nhìn mưa rơi ôi buồn quá. Ngoài trời mưa...ngoài trời mưa... Ngoài trời mưa, mưa rơi. Từng đợt.

Ta Ra Đi

Tác giả: Hoàng Lang

Một câu thề đoàn kết. Một lời nguyền hy sinh. Ta ra đi đắp xây tự do chống quân tàn ác. Đường xa dù gian nguy cương quyết không lùi bước. Vai kề vai tiến lên đấu tranh diệt thù. Chờ mong ngày chiến thắng. Lòng dâng tràn.

Tiếng Hát Đồi Sim

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Giao; Thanh Lan

Một đôi vòng tay nhỏ. Với đôi mắt nâu buồn. Cành hoa hồng nhung nở. Đỏ như màu nụ hôn. Nhiều đêm dài thức nhớ. Những hình ảnh vàng son. Giờ chỉ là dĩ vãng. Kỷ niệm trên đồi sim. Đà Lạt mờ sương khói. Một mình anh.

Tình Yêu Và Hoa Phượng

Tác giả: Nhạc Hoàng Lang, thơ Nhất Tuấn

Bây giờ còn nhớ hay không. Ngày xưa hè đến phượng hồng nở hoa. Ngây thơ em rủ anh ra. Bảo mình nhặt phượng về nhà chơi chung. Bây giờ còn nhớ hay không. Anh đem cánh phượng anh bôi hồng má em. Để cho em đẹp như tiên. Nhưng.

Tơ Lòng Nghệ Sĩ

Tác giả: Hoàng Lang

Buồn nắn phím tơ. Ðàn réo rắt vương sầu nhớ. Lòng tê tái trong buồn thương. Lòng tan nát trong tình vương. Lòng đã chết trong bóng mờ. Ðàn khóc tơ vương. Ðời ta chỉ có đau thương. Ðời đâu biết chỉ tiếng cười. Ðời chỉ.

Từ Rừng Xanh Cháu Về Thăm Lăng Bác

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồng Hạnh; Hà My

Đi từ bản làng xa xôi chân em bước qua bao núi. Núi nhìn theo lá rừng reo chân em bước qua bao đèo. Núi muốn hỏi suối nhắn hỏi, sao bạn nhỏ vui thế... Xin nói cùng nghe! Náo nức nhiều, em vui nhiều. Hôm nay được về Thủ đô

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Lang