In The Club

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Instrumental; KIM THƯ

In the club anh nhìn thấy đời ngọt ngào mê say. In the club anh bống thấy ánh mắt em gọi mời. In the club mình quên nhau anh bước tơi gần kề bên em. Anh như quay cuồn vì men say dẫng đường. Theo tiếng nhạc rộn ràng quanh.

Hát Từ Trái Tim

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Văn Cường

Bao năm gian khổ, vì con nhỏ. Cha mẹ hòa giải, nắng sương. Từng bước chân con...từng hơi thở... Sâu nặng từng nhịp sống...tình thương... Cho dẫu lớn khôn con đi xa về nơi xứ lại... Bằng điệu lý tình quê, em hát bằng.

Giọt Sương Và Chiếc Lá

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hạ Uyên; Lưu Hương Giang

Nhẹ nhàng tia nắng mai xoá tan sương mờ. Nhẹ nhàng cơn gió đưa cuốn đi lá sầu. Đọng lại đây chút buồn. Giọt sương trắng sau màn đêm. Đọng lại đây chiếc lá vươn trên thân gầy. Dòng thời gian quá nhanh. Khiến cho sương.

Gánh Hàng Rau

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Gánh rau đôi đồng xanh và tươi. Tính sao công người ngày chăm lo. Có khi mưa về khu vườn bao la. Nhà mái là lên tầng cao. Sáng này không còn gồng gánh nữa. Ôi niềm vui đã đến rồi. Nắng mưa vơi nhẹ còn đâu nữa. Đôi hàng.

Đừng Mãi Ngồi Đây

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Trên cao ngàn mây đang về. Trên cao ngàn mây đang về. Cho mưa rơi mau nơi này nghe mưa thêm đau. Nghe buồn rơi theo hạt mưa. Nghe buồn trôi theo gió đưa. Nghe buồn... hỡi ai... Tay tôi nặng mang âm thầm. Vai tôi nặng mang.

Đừng Buông Tay

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang; Slim V

Cứ mỗi sớm bước ra khung trời trong sáng. Cây ngút ngàn, ngập trong nắng vàng. Thấy có bóng dáng ai bên ngoài nghiêng ngó. Đôi mắt nhìn, sao rất hiền. Nhiều đêm mơ mơ về một ngày em cùng anh chung bước đi. Và bỏ lại thế.

Dù Cho Ta Già

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; SlimV

Khi đi bên em chiều hoàng hôn xốn xang. Sát bên vai thật gần. Cuộc đời này sao yên bình. Chỉ cần được bên nhau tay nắm tay. Anh không mong muốn gì hơn thế. Anh hứa sẽ giữ chặt tay. Đã có lúc em cứ suy nghĩ bâng.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Quang Hà; Minh Quân; Vân Quỳnh; Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Tuấn Hưng; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Cứ Im Lặng Đi

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Có chút bối rối trong mắt em có. Chút nuối tiếc vẫn mãi trong em cứ im lặng đi. Vì bên em đã có ấm áp sẽ nói cho em. Đã có tiếng nói của anh cho em cứ im lặng đi. Bối rối em đang đi về đâu. Bối rối thênh thang em đi về.

Cơn Mưa Mùa Đông

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Hồ Quỳnh Hương; Lưu Bích

Có cơn mưa nào về đây mùa đông. Có đêm đông nào trời lạnh giá. Còn ai đứng trên con phố vắng tanh. Lòng ôm nỗi cô đơn ôi quạnh hiu. Có cơn mưa nào lạnh ướt bờ vai. Dáng ai heo gầy chìm trong bóng tối. Tìm không thấy.

5 Pages<12345>