Em Chưa Biết Yêu (Anh Chưa Biết Yêu)

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Anh có nhớ khi xưa nhi đồng bé thơ. Ta múa hát vô tư ngoài trời tắm mưa. Anh không đến nhưng em không buồn ngẩn ngơ. Em chẳng dám yêu. Em hổng biết yêu. Đôi ta ngày xưa chơi trò chơi năm mười cùng nhau đuổi bắt quanh.

Khúc Nhạc Tình Yêu

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Tâm

Đông tàn xuân lại ghé qua bên thềm. Mùa xuân nồng ấm câu ca. Tình xuân sưởi ấm trong ta ngàn khúc nhạc. Mùa xuân mang tình yêu đến cho muôn người. Xuân về nhưng người vẫn xa vời vợi. Người đi mà hồn vẫn quanh đây.

Ký Ức Trường Xưa

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bâng khuâng khi nhìn trường xưa. Trong tim ta nghe xuyến xao lòng. Bao con tim giờ trôi xa. Bồi hồi tình xưa chợt thoáng qua. Còn không gian tiếng ve hoa phương rơi. Dòng ký ức rớt bên thềm. Ngày chia tay cánh hoa.

Mơ Tiên

Tác giả: Lý Huỳnh Long & Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Nửa đêm trong mộng mơ thấy hồn vào cõi tiên, bỏ nơi trần thế xác thân gầy, năm tháng còn nhiều mơ mộng. Khói mây ngập trời như trói lòng vào giấc mơ, lạc nơi dòng suối giữa khung trời chim hót, rừng cười nô đùa.

Mưa Khóc

Tác giả: Lý Huỳnh Long & Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Đêm đong đầy trong mắt. Tình ta sao giờ xa vắng. Người đi không về đây nữa. Rồi đêm mang về đây nỗi u sầu. Để em trôi đi vào trong nỗi nhớ. Chờ anh như hôm nào anh đã đến. Chờ anh trao em ngàn muôn chiếc hôn. Cùng anh bao.

Mười Hai Bến Nước

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Hà Phương

Người lớn cũng thường hay nói, lấy nhau số bởi ông trời. Hạnh phúc ở đời con gái mười hai bến sông. Hồi má tôi thời con gái, nhớ thương chín đợi mười chờ. Rồi đó mối tình của tôi đẹp như dòng sông. Sông biết trôi đi về.

Tình Chờ

Tác giả: Lý Huỳnh Long

Ca sỹ thể hiện: Thu Trang

Hỡi người yêu giờ nỡ bước đi thật xa. Không quay trở về cho em nỗi buồn đau. Tháng ngày qua ngày bóng dáng xưa biệt tăm. Trên con phố dài thầm mơ dĩ vãng. Trời mùa đông buồn trôi héo khô nhạt nhoà. Chờ anh đến trao nụ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Huỳnh Long