Bần

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Bostonfx; Quang Lập; Duy Tùng; Diễm Thùy

Ta trách cho chuyện đời lọc lừa trên những bờ môi. Đời bao trái ngang mới hay thói đời là thế. Khi lúc giàu sang có tiền thì có bạn, có tình. Công danh sang giàu gọi mời đón đưa ngày đêm. Ta ngẫm cho sự đời, bạc vàng.

Đành Lòng Sao Anh

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Ngọc Anh; Lý Cát Ngọc; Hạ Vy

Đành lòng sao anh khi tình ta đã lỡ làng rồi. Đành lòng sao anh lời chia tay quá muộn màng rồi. Lòng còn yêu anh nói sao cho vừa hết nghĩa yêu đương. Buồn nào cho vơi hết tâm tình em gửi cho anh. Chỉ còn đêm nay khi ngày.

Đời Là Gì

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Đời là gì. Người yêu của tôi trong đời. Đời là gì. Người bạn tôi hằng thương mến. Ngày hôm trước nói yêu tôi. Giờ đây trăm ngàn lí do. Dù như thế tôi vẫn yêu thương cuộc đời. Đời là gì. Tình thân quý hơn trong.

Dừng Bước

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Đàm Công Ninh

Xin đừng giống tôi và đừng như tôi. Bao nhiêu năm qua tôi làm gì cho người. Nơi xứ lạ không có người thân. Như thiêu thân sống kiếp giang hồ. Mà đời mình mấy ai đâu ngờ. Xin đừng giống tôi và đừng như tôi. Mê trong.

Hận Đời Sẽ Về Đâu

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Dù vẫn cố quên.. nhưng lòng còn yêu em.. Duyên cớ làm sao không tròn ước hẹn. Lỡ làng rồi xa em mãi mãi. Giữ được gì khi người muốn đi. Buồn cho tôi dẫu biết đâu còn yêu. Lòng bỗng xót xa em nói lời chia tay... Dẫu biết.

Hạnh Phúc Đau Thương (Hạnh Phúc Thương Đau)

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Đức Duy; Trường Tân; Trường Vũ

Xa vắng nhiều năm tôi về thăm quê. Kiếp sống tha phương Chưa có gia đình. Tình cờ quen người em gái yêu nhau. Rồi tính chuyền trăm năm. Cùng nhau sống đời tha phương. Chưa đến một năm em đã phụ tôi. Tôi trách thân tôi trót.

Mẹ Ơi

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên

"Hò ơi, bao năm lưu lạc xứ người. Một mình vất vả, nuôi đàn con thơ. Đêm ngày nắng sớm chiều mưa. Lượm lon kiếm sống nuôi con nên người". Có bà mẹ già, đêm đêm về, lượm lon trên đường khuya. Suốt cả đời mình, chắc chiu.

Mộng Tha Phương (Mộng Tha Hương)

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Đức Duy; ALF; Mai Anh Đức; Bona

Biết em có còn thương nhớ người xưa. Lòng anh đã trót trao gửi cho em. Em hứa rằng chờ mong anh về. Chờ người sang rước cô dâu. Cùng anh sống trọn cuộc đời. Biết em có còn thương nhớ ngày xưa. Lời thề hôm đó em nỡ.

Nỗi Lòng Thiếu Phụ

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tâm Như; Lưu Ánh Loan; Tiểu Phụng

Anh nỡ quên tình mình đành sao anh. Anh theo người vì đam mê. Nhìn con thơ khóc hỏi cha đâu. Lòng quặn đau nói không nên lời. Ôi buồn số kiếp hồng nhan. Bao ái ân mình giờ đành quên sao. Em xót xa buồn đời mình gian.

Tình Nghèo

Tác giả: Hoàng Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Tiểu Phụng

Đôi ta nghèo không có ngày mai. Ta yêu nhau chỉ thêm tuổi buồn. Anh ơi từng nói tình ta tan vỡ. Em nguyện yêu anh đến trọn đời. Đừng Khóc nữa em, đừng buồn em ơi, tình chỉ thế thôi cũng đành xa nhau. Đôi ta nghèo như rớt.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Nghĩa