Khoảng Cách Hai Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Sao khi bên nhau nước mắt em tuôn rơi. Người hờn trách em đã quá hững hờ. Người trách em vô tình. Em luôn vô tư chẳng biết em quan tâm. Và lo lắng anh đến như thế nào. Chỉ muốn anh ôm vào lòng. Yêu một người thật lòng sao.

Khoảng Cách

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Thôi em ơi ta phải xa nhau thôi. Đừng, đừng nói chi nữa lời gian dối ngày nào. Thôi em ơi tình đã chết thật rồi. Còn đâu câu hứa chung đôi. Yêu thương xưa nay vụt bay nơi nao. Giờ là những cay đắng, là bao đêm lạnh.

Kết Thúc Để Bắt Đầu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Dương Triệu Vũ

Ta nay đâu còn gì để giữ chân nhau dài lâu. Giữa hai ta chỉ còn oán trách khi phai tàn mau. Và anh biết trong em bây giờ sẽ nghĩ anh đã thay đổi. Mà biết đâu trong anh luôn còn yêu em. Có bao nhiêu lỗi lầm đã khiến ta xa.

Kem Dâu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh; Tóc Tiên; Wanbi Nguyễn Tuấn Anh

Lòng anh khao khát được như giấc mơ. Thần tiên ngày thơ bé dại. Thầm mong ước sẽ xây nên lâu đài anh ước mơ. Một nàng công chúa cùng anh hát ca. Cùng anh sẻ chia những lúc. Khi anh vui buồn u sầu. Cùng anh cất cánh bay lên.

Hồi Tâm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Tú

Em vẫn đứng nơi đây. Nơi góc phố trung tâm Sài Thành. Nơi chúng mình vẫn thường hẹn hò. Em có lẽ đã ***. *** cả thấy anh trong tay người. Anh mĩm cười dường như rất vui. Hết đêm rồi lại về bên em. Nét lạnh lùng như anh.

Hơi Ấm Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngày nắng đã tắt buông trên cuộc tình héo hắt. Bao yêu thương nhưng sao vội tan quá nhanh. Để những tiếc nuối trong em ngỡ là phút cuối. Anh đi mãi sẽ không quay về đây nữa. Ngày anh đi mang theo. Một trời thương nhớ.

Hoa Thiên Điểu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Dũng Minh

Như loài hoa mang tình yêu , em từ nơi xa xăm bay về. Bên đời anh , âm thầm trôi , âm thầm em mang nhiều chua cay. Có không anh , thấy mắt em khóc trong đêm nhưng dòng lệ tràn. Trên khoé môi .... Có không anh , thấy tim.

Hẹn Nhau Nơi Ấy

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Lúc này ở nơi phương trời. Không biết em thế nào. Có thấy buồn và lạnh không em. Khi mình em trên con phố khuya. Anh giờ trách anh thật nhiều. Đã để em một mình. Anh trách mình chẳng thể bên em. Chẳng chở che được người.

Hãy Quay Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Nguyệt

Anh giờ đâu,cho lòng em luôn nhớ tiếng anh nói cười. Cho dù ta giờ đã xa nhau, anh hỡi hãy quay về đây. Ở nơi đó anh có biết rằng, có 1 người vẫn trọn đời mong nhớ anh. Ngày hôn qua ta còn gần nhau. Ngồi bên nhau nhìn muôn.

Hãy Nói Với Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Giang Hồng Ngọc; CaliMoon

Anh cho em bình yên, anh cho em hạnh phúc. Ấm áp bên nhau, phút giây đùa vui. Anh cho em niềm tin, anh cho em cuộc sống. Như cơn gió ru, bên em mỗi chiều. Sao nay em ngồi đây, đôi tay em lạnh quá. Nước mắt em rơi, phải.