Rào Cản Vô Hình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Chế Đình Cường; Thanh Ngọc

Ngày ngày tháng tháng cuộc tình thứ nhất. Cứ ngỡ trong anh nhạt phai. Tình đẹp biết mấy mà đời vẫn thế. Không biết vì sao chia ly. Rồi hôm nay gặp lại giữa phố thân quen. Tựa như trong mơ dấu yêu lại về. Vẫn là anh nụ.

Quay Ngược Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận; Trần Nguyên Chương; V.Music

Em đôi ta đã từng yêu. Đã từng mang cho nhau. Những khoảnh khắc dịu dàng, lòng anh ghi sâu một tình yêu. Dù giờ đi bên anh ko còn em nữa. Xin cho anh ngược thời gian, trờ về khi bên em. Nơi tình yêu bắt đầu, và anh.

Phó Mặc Cho Số Phận

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Tình yêu khi bắt đầu nào biết sẽ đớn đau. Đâu phải cố bên nhau là tương lai không đớn đau. Đôi tay ta nhỏ bé nhưng lòng tham người lớn lao. Chúng ta dắt nhau vào ngục sâu. Một con tim khác nhìn. Nhưng hương thơm khác lạ. Đâu.

Ô Kìa Nha Trang

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: V.A

Một chiều rộn ràng bước trên phố biển. Nhìn hàng dừa xanh níu đôi chân tôi. Dập dìu dập dìu hải âu lượn bay theo gió căng buồm ra khơi. Dù chỉ một lần đến nơi phố biển sao tôi dường như đã yêu nơi này. Dù chỉ một lần.

Nước Mắt Đêm Thâu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Tóc Tiên; Phan Đinh Tùng; Hải Nguyên; Nhật Tinh Anh; Chế Đình Cường; Lương Tùng Quang

Khi yêu nào ai có biết. Cho nhau thật nhiều yêu thương. Yêu nhau cho nhau thật nhiều. Để rồi cũng xa mãi thôi. Khi yêu thề nguyện trăng sao. Xa nhau lòng càng thêm đau. Yêu nhau yêu nhau làm gì. Để rồi xa nhau mãi.

Nụ Hôn Gió

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nhớ người yêu nhớ người thương, lòng như gió chiều buồn hắt hiu. Biết giờ em vui hay buồn, và có biết rằng anh rất nhớ em. Nhớ nụ hôn quá ngọt ngào, yêu làm sao mỗi khi em cười. Nhớ vòng tay xiết thật chặt, rồi nhẹ.

Nỗi Nhớ Sẽ Qua

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Phạm Anh Khoa

Lau nước mắt bước trong màn đêm một mình tôi âm thầm. Có tiếc nuối cũng không được chi vì em đâu về nữa. Nếm trái đắng tình xót xa ôi nát tan tim này. Dẫu vẫn biết tình cách xa sao vẫn yêu một người. Có lắm lúc trách ta.

Nỗi Đau Tràn Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận

Giữa đêm giật mình, nghe tin bờ đê, vỡ nơi đầu làng, ở đó có cha mẹ tôi, em tôi nhỏ dại. Đã bao ngày rồi, tôi tha hương xa rời quê. Chỉ mong một ngày, được thấy quê hương của tôi thắp lên nụ cười. Rớt nước mắt.

Níu Kéo Hay Buông Tay

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Thái Ngọc Bích

Có khi đêm dài lòng chợt nhớ ai. Nhớ tiếng em cười và khi em nói. Ðã xa anh rồi nhủ lòng vậy thôi. Nhưng sao mắt em lại chợt cay cay. Có nhau bao ngày, ngỡ tình vẫn đây. Mà sao lại thấy chua cay về đây. Vỡ tan đôi lần,

Những Điều Nhỏ Nhoi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Ngày tháng trôi đi vui buồn tôi đâu biết chi. Mải mê ganh đua theo phù du chẳg lối thoát. Đời trôi đi mãi rồi một ngày mới thấy giấc mơ qua rồi, ôi đời buồn tênh. Rồi bỗng sáng nay khu vườn xinh đã nở hoa. Tiếng ai vui ca.

17 Pages<123456789>»