Thằng Bạn Miền Trung

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Sơn Hạ

Tôi có thằng bạn nghèo quê ở Miền Trung. Bão giông reo triền miên. Nơi mưa nắng quanh năm. Đời gian nan nghèo lắm. Tháng ngày bên ruộng đồng. Còn đàn em thơ, còn cha mẹ già. Hiu quạnh nơi sớm khuya. Cơm hai bữa chưa.

Thà Chưa Từng Quen

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Trinh Tuyết Hương; Mai Tuấn

Thà rằng chưa từng quen tiếng yêu chưa muộn màng. Thà rằng chưa từng quen tim lòng coi đau vướng thương đau. Thà rằng ta đừng quen tóc xanh đâu phai màu. Mộng tình xưa chìm sâu mối duyên đầu trao hết cho nhau. Lời tình.

Tân Cổ Giọt Nước Mắt Khóc Hai Cuộc Đời

Tác giả: Sơn Hạ & Lời Cổ: Phương Vĩnh Kỳ

Ca sỹ thể hiện: BEAT HAY

Nhiều đêm lặng lẽ âm thầm lệ rơi chứa chan thương cảm đời tôi sau nhiều xót xa bẽ bàng trời đã vô tình gieo chi bao lầm lỡ người mang hai cuộc đời mang nỗi sầu niềm đau rã rời. Từ lúc tôi sinh ra đời mang chọn niềm đơn côi

Sự Tích Con Muỗi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Chuyện ngày xa xưa, bên làng thơm có gã thư sinh. Nghèo rớt mồng tơi nhưng tình duyên thiết tha đậm đà. Trời se duyên tình, chàng trai nghèo cưới được vợ xinh. Làng trên xóm bên, bao người ai cũng ngợi khen. Ngờ rằng tình.

Sao Nỡ Mình Ơi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Dư Anh

Đêm buồn lẻ bóng mình tôi. Tình nỡ lìa đôi vì người ta đã phụ tôi rồi. Chăn gối lạnh lùng, duyên nồng hai đứa. Tiếng yêu ban đầu… sao nỡ phụ nhau. Vợ chồng vẹn chữ đợi mong. Người đã bội vong em sang đò rời xa bến.

Rụng Lá Trầu Duyên

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Sơn Hạ

Bao mong chờ giờ đành trôi xa. Giấc mơ giấc mơ ơi lòng ta. U buồn nhìn theo bóng ai. Tình đã phai xót xa người ơi. Mong nhìn người quay bước đi. Lệ ướt mi nát tan lòng tôi. Một trái cau xanh một lá trầu vàng. Mà anh lỡ.

Quên Đi Tình Say

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Dương Thái Bảo

Gịot nước mắt đêm nay. Cố vơi đi niềm đau trong lòng bấy lâu. Mãi chia ly từ đây. Có tiếc thương làm chi tình rồi cũng đi. Bao năm tháng chỉ là dĩ vãng. Bao mơ ước chỉ là giấc mơ phù du xa vời. Có hay tình ơi. Gìơ em vui bên.

Phận Mồng Tơi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Vũ Luân

Biết tôi phận hèn mang nên không dám trao lời. Cùng người em thương bên xóm đông sông buồn. Hai tiếng sang hèn phận nghèo còn mang tình ơi dở dang. Sớm trưa cùng dòng sông bên mưa nắng dãi dầu. Tình đời bể dâu anh chua.

Những Nẻo Đường Ca Hát

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Từ giã sài gòn rời xa thành phố. Rời xa người thương trên bước đường vui với hát ca. Hành trang nặng mang theo bên đời khúc nhạc lòng. Làm quen gió sương tìm vui bốn phương. Vui đời trai với nhịp ca buồn. Ngân khúc ca sầu.

Nhỏ Nhen

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Anh biết có những lúc anh sai lầm. Anh biết có những lúc đau âm thầm. Anh biết có những lúc anh thầm khóc. Vì trái tim anh không thật long với em. Anh đã có những lúc sống vô tình. Anh đã có những lúc sống cho mình. Anh đã.

8 Pages<12345678>