Tình Đơn Phương 4

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Mới hôm qua đi về nhà nàng. Cùng đi chung bên em sánh đôi cười vui. Em là thiên thần trong mắt anh. Là mơ ước khi con tim còn cô đơn. Mỗi khi em tươi cười thẹn thùng. Làn môi em xinh như đóa hoa hồng nhung. Trộn nhìn em.

Tình Em Chỉ Có Thế

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Dương Thiện Lâm

Kiếp sống em sang giàu và như thế anh đành phải xa. Hạnh phúc đâu riêng em mà em chẳng quan tâm gì anh lòng này đã cố quên và cố sống vui với người tình yêu ơi sao đến chi rồi vội đi thà em hãy nói ta chia tay rồi vì cuộc

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo; Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly; Thuý Hằng; Minh Tuyết; Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Lương Tùng Quang; Hạ Vy; Thu Hằng; Lâm Thúy Vân; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

Tình Hồng Như Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hoàng Châu; Nhật Hào; Cẩm Ly; Đan Trường

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình người ơi bao đêm anh luôn thầm nhớ. Có sóng gió lòng anh vẫn yêu người tình yêu anh trao em luôn đắm say. Tình hồng như mơ, tình nồng như thơ dù thời gian bao đắng cay đổi thay. Từng lời.

Tình Là Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Từ khi gặp em, lòng này thêm bao nhớ thương. Ngày qua, vấn vương bao nhiêu buồn vui. Giữa cuộc đời chỉ có đôi ta, chấp cánh tung bay trời mây. Chốn nhân gian này, hay thiên đường? Tình luôn là thơ, một tình yêu trong.

Tình Là Nữa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Vào đường tình thênh thang quá. Nhiều khi ta còn đi suốt một đời. Tìm cho quên những nỗi buồn. Mỗi khi chờ em đếm tiếng mưa nhẹ rơi. Tình một đời còn mãi đi. Nhiều khi ta tìm nhau suốt một đời. Gọi tên nhau trong bóng.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Khánh Du; Cẩm Ly; Minh Tuyết; Johnny Dũng; Hạ Vy; Huy Vũ

Mối duyên ngày đó. Còn lại đây thêm bao nhiêu xót xa. Phố bao người gọi mưa đến. Cùng ai bước tìm về thương nhớ. Cố quên chuyện xưa đi nhé. Thời gian chìm trôi. Nhớ chi hoài tình xưa dở dang. Bóng đêm u ám, một đời mây.

Tình Lãng Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Hứa Như Ý]

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý

Nhìn ánh sao trên trời. Làm em nhớ đến khi gần anh. Ngày tháng đó sao anh đành lòng lãng quên. Ngày xưa đó ta bên nhau. Cùng nhau ngắm sao ước nguyện. Mình bên nhau, yêu mãi thôi, không rời xa. Người đã xa phương nào. Còn.

Tình Lỡ Cách Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Thanh Hà; Mỹ Tâm; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng, tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ.

Tình Mãi Mong Chờ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Duy Linh; Hoàng Dũng

Chân trời xa với bao khát vọng. Chờ nhau cho dù năm tháng qua mỏi mòn. Trần gian lưu lạc như cánh chim ngút ngàn. Ngoài hiên gió đông đưa buồn tênh. *. Sau nhiều năm lãng du đất trời. Về nơi xa chờ mong bóng ai mỉm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)