Còn Mãi Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Đường tình yêu từ mùa đông cũ. Một mình em lê gót trong sương mù. Nhớ anh khiến mây chiều tàn tạ. Lệ em vương trên má. Sầu biệt ly từ màu đông trước. Tưởng rằng trong em sẽ quên đi được. Cố quên thấy như càng buồn.

Còn Lại Nỗi Cô Đơn 3

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Em nghe hồi chuông, từ trong đêm bao la vọng vang, làn mây ôi đêm nay trôi về đâu. Tiếng hát bâng khuâng ngàn thu gợi lên niềm đau. Ngàn sao lung linh đôi mắt nâu, có những lúc trái tim như vương sầu. Anh nghe.

Còn Lại Nhớ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Kevin Khoa; Tuyết Thảo; Hương Giang (PuccA); NguoiDepPinkDiamond; Minh Tuyết; Tú Quyên

Lắng trong lòng đến bao ưu tư muộn phiền như chợt tan biến đi, lúc đêm không màu. Rồi lúc anh mang đến trao em lời tình nồng, sáng lên giấc mơ êm đềm. Con tim em hoang vắng khi người khuất xa. Trong em bao cơn sóng khi.

Còn Gì Đâu Anh (Còn Gì Đâu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Đã có một thời chúng ta hạnh phúc. Lá biếc trời hè đắm say từng phút. Tóc em sầu Thu tới. Đông sang hồng đôi má. Còn gì đâu anh ?... Đến lúc mặt trời khuất sau ngàn núi. Cũng lúc cuộc tình tối tăm lạc lối. Ngõ xưa.

Còn Gì Cho Em (Còn Gì Cho Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Anh còn gì cho em một vần thơ héo hắt. Anh còn gì cho em bài tình ca thiết tha. Cho tháng ngày đợi chờ, một lần đến trong mơ. Còn vương vương ngỡ ngàng giấc mơ qua. Anh còn gì cho em nụ hôn trên tóc rối. Anh còn gì.

Con Đường Hoang (Magic Boulevard)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Xlarge; HKL

Nàng xem những phim, trăm lần như nhau. Những pha ớn lạnh quay lui quay tới. Đời trong bóng đêm, đưa người mua vui. Theo hàng ghế dài,trước cũng như sau. Những câu ái tình, trên màn ảnh lớn. Giữa đêm giữa ngày, như.

Con Đường Chúng Ta Đi (Tây Du Ký)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Lạc Quốc

Đây hành lý anh mang. Tôi cầm cương dắt ngựa. Nhìn ngắm trời cao chập chùng. Lòng lo lắng không yên. Đường thỉnh kinh thật xa. Không màng hiểm nguy cất bước. Ngày tháng cùng năm trôi dần. Ngọt bùi đắng cay đều qua.

Cơn Đau Tình Ái

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Don Hồ; Lâm Thúy Vân

Ngồi trong đêm tối, cho từng cơn nắng lên. Bình minh thiếu em, đời anh như không ngày mai. Về đâu đêm hỡi, khi đêm vắng em. Lạnh câm gió Đông, tình đau cho anh cuồng si. Và tình anh đã quá dại khờ. Người yêu ơi chớ.

Còn Dấu Môi Hôn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Le Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Karaoke

Dù em có khóc hết bao nhiêu đêm dài. Thì tình đôi ta vẫn mãi khuất xa mù khơi. Hôm hôn anh lần cuối. Nhìn trong mắt biết xa muôn trùng. Tình mình lạnh giá chết trong ngàn thu. Đời em như chiếc lá khô. Rơi bên đời. Người đời.

Còn Đâu Hỡi Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Yêu chi cho lòng thêm đớn đau. Cho đời em dỡ dang. Yêu chi cho lòng thêm giá buốt. Khi chiều buông xuống. Yêu chi cho tim thêm nhớ nhung. Như cơn mơ xưa hôm nay đã đỗi thay. Đên nao đôi ta bên nhau. Nào ngờ đến nay đã lìa.