Có Phải Em Không (Có Phải Anh Không)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Hàn

Lặng ngồi trong đêm tối vắng, anh mơ về em, làm sao anh quên đi đôi mắt ấy, đầy trìu mến anh yêu thương biết bao ngàn vạn lần. Hỡi em ơi, mong em hoài bên anh. Nói tâm tư đây anh muốn nói nhưng vì nàng còn thẹn.

Có Những Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chung Tử Lưu]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh; Don Hồ; Minh Tuyết; Anh Tú; Tô Chấn Phong; Hạ Vy

Hãy khép kín đôi mắt huyền, sẽ thấy lãng quên não phiền. Đời mệt nhoài trong cuồng điên. Bao đam mê đau lãng quên. Khi cô đơn trong ái tình. Mình cùng ngồi trong lặng câm. Có bão có giông giữa đời. Có nước mắt.

Có Là Muôn Thuở

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Huy Vũ; Chung Tử Lưu; Vũ Khanh

Ta đã mất đi con tim. Khi đi tìm thiên đàng lộng lẫy. Ta đánh mất đi con tim. Khi lỡ tìm một chút phù du. Đời ai nỡ chia xa, mà em vẫn trong ta. Chia xa, chia xa trong khi ta khi người vẫn qua. Ta có mất nhau trong tay.

Cơ Hội Và Lý Trí

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Phạm Quỳnh Anh

Nam:. Nhiều lúc nhớ em thật nhiều em ơi, cảm giác khi gặp lại em hy vọng xưa chưa tắt. Hình như tình yêu em yêu anh chưa hết bao giờ, tại sao lại chẳng cho cơ hội về với nhau. Nữ:. Từ lúc xa anh em buồn lắm,

Cô Gái Xuân Thì

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Mắt Ngọc; Phương Thanh

Mùa xuân mang hoa trái lên chùa. Bàn chân tung tăng như cánh chim. Người qua trên con phố đông ngẩn ngơ nhìn em. Tự dưng đôi chân muốn e dè. Tự dưng thân em như đứng im. Mặt em nghiêm trang dấu đi những nụ cười xinh.

Cô Gái Rừng Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Ngày nào anh đến đây khi rừng mơ hoa nở thắm. Bầy chim ríu rít ca vang trên đồi nương. Lòng mừng vui đón xuân chăng đèn hoa với múa ca. Gái trai kết tình dệt mộng mơ. Ðầu xuân năm ấy em như nụ hoa trên cành biếc. Hồn.

Cô Gái Mắt Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chưa Biết]

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Thanh Hà

Em cô gái mắt xanh. Em nhớ thương ai. Mà lệ hoen ưót mi. Hay em đã vấn vương. Câu hát bên lề đồi. Chiều viễn phương. Cho anh cuộc đời cho anh thêm nụ cười. Tình yêu trọn vẹn không xa cách. Những phút bên nhau. Ánh mắt lao.

Có Em Từ Đây (Có Abh Từ Đây)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ơi người yêu nhỏ xinh. Người ơi nào có hay chăng lòng anh muốn nói ngàn lời. Em là muôn bài ca. Là những ước mơ xa trái tim lòng anh khát khao. Gần bên em. Ngày tháng ôi sao dịu êm ước mơ tình đến. Tình anh đó vẫn luôn.

Cô Đơn Một Vì Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Nhìn ánh sao rơi trong đêm. Lòng bỗng nhớ em nơi chốn nao. Nhớ những lúc anh ngắm sao trời cùng em. Này hỡi ông sao trên cao. Có hay tôi đang nhớ nàng. Phải chăng lúc này nàng cũng đang nhìn ông. Nhiều đêm khi thức.

Có Biết Không Em?

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đặng Minh Thông]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Khi em yêu quay bước chân đi rồi. Con tim anh nhung nhớ em nhiều. Em có biết không. Đôi môi năm xưa ấy thương ngây. Cho anh đay mơ phút ban đau. Em có biết chăng. Em yêu ơi em có thâu cho anh. Trong đêm khuya anh bơ vơ một.